Lý do khách hàng “rót tiền” vào Smart Land tại Vinhomes Imperia?

21:59 08/06/2017

Thay vì lựa chọn các căn biệt thự, nhà phố hoàn thiện, hiện nay, nhiều khách hàng lại thích tự thiết kế, triển khai theo mong muốn của mình. Smart Land – dòng sản phẩm mới do Chủ đầu tư Vingroup phát triển ra đời như 1 giải pháp thông minh, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, Smart Land là dòng sản phẩm tọa lạc tại khu đất đẹp nhất, nằm sát công viên và sông đào cảnh quan, thuộc phân khu The Venice -  dự án Vinhomes Imperia (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng).

“Nhân tố bí ẩn” đa lợi ích

Đại diện Vingroup cho hay, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về việc tự xây dựng, thiết kế, bố trí công năng và phong thủy, chủ đầu tư đã nghiên cứu và giới thiệu Smart Land chỉ sau 2 tháng chính thức ra mắt khu đô thị Vinhomes Imperia.

Song song đó, chủ đầu tư quy định rất rõ ràng về thời hạn, tiến độ cách thức xây dựng, thiết kế, nội quy… đối với sản phẩm Smart Land để đảm bảo lợi ích cho mọi khách hàng và nâng tầm đẳng cấp của khu đô thị hàng đầu Hải Phòng.

 

Xóa bỏ những rào cản, Smart Land đem đến cho khách hàng 1 luồng gió mới.

Theo ghi nhận tại các sàn giao dịch tại Hà Nội và Hải Phòng, Smart Land hiện là một giải pháp tài chính linh hoạt, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng có nguồn tiền vừa phải nhưng vẫn muốn “đặt cọc” để tận hưởng cuộc sống tại Vinhomes Imepria.

Anh Nguyễn Ngọc Tuấn (Q. Lê Chân, Hải Phòng) tâm sự: “Với tài chính tương đối, gia đình tôi đã quyết định chọn mua Smart Land để đảm bảo việc sở hữu một biệt thự như ý. Năm sau cả nhà sẽ dồn tiền thanh toán phần xây dựng, sau đó là hoàn thiện và sắm sửa nội thất rồi rước bố mẹ về chung sống. Việc chia nhỏ nguồn tiền giúp vợ chồng tôi chủ động kiểm soát nguồn tài chính lại đảm bảo mọi kế hoạch được lên kỹ lưỡng, chỉn chu.”

Bên cạnh đó, Smart Land giúp khách hàng có thể thoải mái sáng tạo, lựa chọn phong cách kiến trúc và định hướng thẩm mỹ phù hợp với cá nhân và gia đình. Có đến 5 mẫu biệt thự song lập để khách hàng tự chọn. “Hơn thế, khách hàng còn có quyền tự giám sát chất lượng vật liệu xây dựng, lựa chọn nhiều phương án trên thửa đất vuông vắn có mặt tiền lên tới 12m. Từ đó, cư dân sẽ có điều kiện tự bố trí layout nhằm tối đa công năng sử dụng, phù hợp với nhu cầu của gia đình”, đại diện một sàn giao dịch chia sẻ.

Chị Minh Khuyên (Q. Hồng Bàng, Hải Phòng) nói thêm: “Gia đình tôi làm ăn kinh doanh nên chuyện phong thủy rất quan trọng. Vì vậy, tôi chọn mua Smart Land để có thể chủ động chọn ngày xây dựng, cúng bái khi khởi công, cất nóc, sắp đặt các vật dụng tốt cho tuổi tác, vận mệnh...”  

Tận hưởng phong cách “resort” với tiện ích đẳng cấp

Tương tự như các loại hình khác, cư dân Smart Land sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp, mang đến phong cách sống chuẩn “resort” – sống thông minh, sống hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên tại chính khu đô thị của mình.

 

Hàng loạt tiện ích đẳng cấp tại nội – ngoại khu giúp cư dân tận hưởng cuộc sống “resort” mà không phải đi dâu xa

Bên cạnh vị trí vàng của The Venice - một mặt trải dọc sông Cấm, một mặt ôm trọn sông đào cảnh quan, cư dân Smart Land được tận hưởng hệ thống tiện ích đặc quyền tại nội khu như bến thuyền; khu phức hợp thể thao với sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ; 2 công viên đan xen khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi thiếu niên, vườn hoa, cây bóng mát ăn quả, khu BBQ, nhà tập đánh golf, sân golf mini, quảng trường, bể bơi ngoài trời, nhà phụ trợ bể bơi…

Những trải nghiệm hoàn hảo, xứng tầm với cuộc sống phồn vinh của cư dân còn được “chắp cánh” tại hạng mục đáng chú ý nhất của Vinhomes Imperia - Tổ hợp khách sạn, thương mại, giải trí cao 45 tầng; quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha; thảm cỏ lớn phục vụ sự kiện ngoài trời có sức chứa lên tới 8.000 người; TTTM Vincom; phòng khám Vinmec; trường liên cấp Vinschool…

 

Tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại cao 45 tầng – biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng

Với việc ra mắt Smart Land, Chủ đầu tư Vingroup đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dân Hải Phòng về chuẩn sống resort ngay tại chính tổ ấm của mình - khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia.

 



Ngày 4/6, Vingroup tổ chức “Hội thảo giới thiệu hệ thống giáo dục Vinschool” cho cư dân tương lai và khách hàng tiềm năng của dự án Vinhomes Imperia. Hơn 200 khách mời đã được chia sẻ về các chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới, cơ sở vật chất hiện đại với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và tận tâm với học sinh tại các trường Vinschool trên cả nước. Đặc biệt, theo thông tin từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes Imperia sẽ được ưu tiên khi đăng ký học tại Vinschool tùy theo nhu cầu, nguồn lực giáo viên và điều kiện của từng năm học.

 

PHƯƠNG LINH

 
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích