Messi ức chế vì Argentina đá dở

18:45 22/06/2014

 

 

Messi, trong nhiều tình huống, còn không hiểu nổi chính anh đã làm gì với những quả bóng.
Messi, trong nhiều tình huống, còn không hiểu nổi chính anh đã làm gì với những quả bóng.

Ghi bàn muộn hạ Iran 1-0, nhưng thủ quân tuyển Argentina vẫn không hài lòng khi cả đội chơi chưa đúng kỳ vọng ở một ứng cử viên vô địch World Cup.

"Chính chúng tôi phải là những người đầu tiên nhận trách nhiệm vì trận đấu thiếu thuyết phục này. Chúng tôi hiểu rõ phong độ hôm nay không tốt như chúng tôi có thể chơi", Lionel Messi nói sau trận.

Trước khi đích thân lóe sáng với pha xử lý đẳng cấp - cứa lòng từ khoảng 20 mét -  ở phút bù giờ thứ nhất hiệp hai, Messi và các đồng đội Argentina đã trải qua một trận cầu tệ hại xét về hiệu quả dứt điểm.

Hàng loạt cơ hội lần lượt trôi qua chân Messi và đồng đội. Tất cả đều không giữ được tỉnh táo, độ chính xác cần thiết để để cụ thể hóa ưu thế về thế trận, và có lúc tưởng phải chấp nhận muối mặt cưa điểm với Iran.

"Iran bịt chặt mọi khoảng trống ở phía sau, và chúng tôi đã chật vật để tìm ra những khoảng trống đó. Dù vậy, Argentina vẫn tạo ra nhiều cơ hội. Thật may khi chúng tôi rồi cũng có ba điểm, nhưng chúng tôi sẽ phải cải thiện lối chơi", Messi nhấn mạnh.

Thủ môn Sergio Romero, người có ít nhất ba pha cứu thua quan trọng cho Argentina trước các chân sút Iran, thì ngợi khen ngôi sao của Barca. "Ơn Chúa, gã lùn rồi cũng tỏa sáng", Romero chia sẻ.

Theo VNE


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông