Mỗi nhà một cảnh: Khánh thành nhà “Mái ấm tình thương”

11:04 10/05/2017

Trao kinh phí tặng bà Nguyễn Thị Bình

Ngày 9-5, Hội Phụ nữ CATP và Hội LHPN huyện Thủy Nguyên tổ chức Lễ khánh thành “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Bình, sinh 1963, ở thôn 11, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên.

Gia đình bà Nguyễn Thị Bình thuộc diện hộ nghèo của thôn 11, sống trong ngôi nhà cấp 4 dột nát, xuống cấp; hai vợ chồng thường xuyên đau yếu, hạn chế khả năng lao động.

Khi biết hoàn cảnh bà Bình, Hội Phụ nữ CATP đã phối hợp cùng Hội LHPN huyện Thủy Nguyên vận động chính quyền, ban ngành, đoàn thể địa phương cùng các tổ chức, doanh nghiệp, dòng họ… đóng góp kinh phí, ngày công xây dựng nhà mái ấm tặng gia đình bà.

Trong đó, Hội Phụ nữ CATP ủng hộ 20 triệu đồng. Qua hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành với diện tích gần 40m2, tổng kinh phí 114 triệu đồng, được đưa vào sử dụng trong niềm vui của gia đình bà Bình.

Tuy sự giúp đỡ về vật chất không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của tập thể nữ CBCS CATP dành tặng những người có hoàn cảnh không may mắn, tạo điểm tựa để họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, đồng thời chung tay cùng các chính quyền, ban ngành, đoàn thể trong công tác đảm bảo an sinh xã hội.

Đây cũng là hoạt động thiết thực của phụ nữ CATP hưởng ứng Cuộc vận động: “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông