Mon Bay: Siêu dự án ở vị trí đắc địa bậc nhất Hạ Long

02:42 15/12/2016

 

Với vị trí trên con đường bao biển dài nhất và đẹp nhất ở trung tâm thành phố Hạ Long, Mon Bay là khu đô thị đáng sống bậc nhất bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới…

Yếu tố đầu tiên quyết định giá trị của bất cứ dự án bất động sản nào chính là vị trí, vị trí và vị trí. Vị trí càng đắc địa thì giá trị bất động sản càng cao. Vị trí đắc địa hay không lại được quyết định bởi khoảng cách và thời gian, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, phong thuỷ và môi trường sống. Xét trên tất cả các khía cạnh này, không khó để các chuyên gia bất động sản khẳng định Mon Bay là dự án có vị trí lý tưởng bậc nhất để an cư và đầu tư tại Hạ Long.

Trung tâm của trung tâm

Vị trí của Mon Bay được ví như “trung tâm của trung tâm” bởi dự án nằm ở trung tâm của thành phố Hạ Long, và Hạ Long lại là trung tâm của tỉnh Quảng Ninh.

Theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Quảng Ninh sẽ phát triển theo hướng “Một tâm, hai tuyến đa chiều và hai mũi đột phá”. Các đô thị vệ tinh như khu kinh tế Vân Đồn, khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái và hành lang phía Tây sẽ chuyển động quanh tâm Hạ Long, đưa thành phố Hạ Long trở thành trung tâm chính trị, văn hoá, kinh tế của cả tỉnh Quảng Ninh. Không gian vịnh Hạ Long sẽ gắn kết với vịnh Bái Tử Long để trở thành trung tâm du lịch tầm cỡ quốc tế.

Đồng thời, cùng với việc xây mới, nâng cấp các tuyến giao thông như đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái, Hạ Long - Mông Dương và Cảng hàng không Quảng Ninh, Hạ Long còn là đầu mối giao thông quốc gia và quốc tế quan trọng của khu vực Đông Bắc.

Với tầm nhìn chiến lược, HD Mon Holdings đã lựa chọn mảnh đất có vị trí đắc địa nhất trên con đường bao biển đẹp nhất thành phố Hạ Long để kiến tạo Mon Bay thành một khu đô thị đẳng cấp vượt trội trên cả khía cạnh an cư và đầu tư. Khu vực này đang được tỉnh Quảng Ninh đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng để trở thành trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị và du lịch của một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Siêu dự án ở vị trí đắc địa

Không thể phủ nhận Mon Bay được xây dựng tại vị trí đẹp nhất, giàu tiềm năng phát triển thương mại - du lịch - văn hoá nhất thành phố Hạ Long. Với quy mô gần 18ha, Mon Bay trải dài gần 1km mặt đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, đây được coi là khu đất vàng còn sót lại ở trung tâm thành phố có diện tích đủ lớn để xây dựng một khu đô thị đồng bộ và hiện đại.

Đối diện bên kia đường là hàng loạt những dự án trọng điểm về văn hoá, chính trị, kinh tế đã được tỉnh Quảng Ninh đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Đó là Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh, Cung triển lãm và quy hoạch kiến trúc hình Cá Heo độc đáo và Quảng trường Hạ Long - nơi diễn ra các sự kiện văn hoá - chính trị quan trọng nhất của tỉnh Quảng Ninh như Lễ hội Carnaval 2016 vừa qua.

Ngoài ra, khu vực này còn có Bến du thuyền quốc tế đón được tàu du lịch có sức chứa hàng nghìn khách, Sân khấu nhạc nước lớn nhất cả nước, Khách sạn Sheraton và là cửa ngõ ra vịnh Hạ Long với hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ, hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm du lịch sầm uất. Đặc biệt hơn, dự án tiếp giáp và hướng ra vịnh Hạ Long - di sản và kỳ quan thiên nhiên thế giới nên sẽ mang đến những giá trị sống độc đáo cũng như những giá trị kinh tế hấp dẫn cho cư dân Mon Bay.

Với giới đầu tư bất động sản, Mon Bay thoả mãn tất cả các yếu tố để trở thành một siêu dự án “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Các tuyến đường bao quanh dự án như Trần Quốc Nghiễn, Hải Long, Hải Phúc, Hải Thịnh tạo sự kết nối dễ dàng và thuận tiện tới tất cả các địa điểm trọng yếu của thành phố như Uỷ ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, Đài PT- TH Quảng Ninh, Cáp treo Nữ hoàng.

Phía Bắc dự án cũng chính là khu dân cư sầm uất và đông đúc nhất Hạ Long, nơi tập trung các cơ quan ban ngành, trường học, bệnh viện của thành phố và của cả tỉnh Quảng Ninh, trong đó có trường chuyên Hạ Long, Đại học Quảng Ninh, Khu thể thao đa năng, Vườn hoa Hạ Long.

Chỉ trong vài phút, cư dân Mon Bay có thể tiếp cận tất cả các tiện ích cơ bản ở khu vực lân cận như trung tâm thương mại Vincom, Big C, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh…

Với mặt trước hướng ra toàn cảnh vịnh Hạ Long thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ, hai bên là hồ Cô Tiên và Hải Thịnh, xa xa sau lưng là Núi Hạm, khu đô thị Mon Bay có thế đất sơn thuỷ hữu tình, đắc địa về phong thuỷ, mang lại vượng khí cho chủ sở hữu. Đồng thời, cung đường Trần Quốc Nghiễn cũng được coi là “phố nhà giàu” với hàng trăm căn biệt thự triệu đô càng chứng tỏ đây là môi trường đáng sống nhất cho những người thành đạt và tầng lớp tinh hoa đất mỏ.

Và tương xứng với vị trí đắc địa bậc nhất, HD Mon Holdings sẽ xây dựng Mon Bay thành một “viên ngọc” toả sáng rực rỡ bên kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Lễ ra mắt dự án sẽ tổ chức vào ngày 18/12/2016 tại Quảng trường 30-10. 

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ: website: monbay.vn. Hotline: 0983587881 hoặc 0933360101.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông