Một số hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng tham mưu

08:56 11/03/2016

 

Ban tổ chức tặng hoa hai đội
Ban tổ chức tặng hoa hai đội

* Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng Tham mưu Công an nhân dân và 85 năm ngày thành lập đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ngày 10-3, tại sân bóng đá mini thị trấn Núi Đối, Phòng Tham mưu Công an thành phố phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy tổ chức trận giao hữu bóng đá.

 Trong không khí vui vẻ, đoàn kết, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay cùng màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở đến những phút cuối cùng của trận đấu. Với nền tảng thể lực vượt trội, Công an huyện Kiến Thụy là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn, nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn đội Phòng Tham mưu CATP đã làm nản lòng các chân sút bên phía Công an huyện Kiến Thụy.

Phải đến những giây cuối của hiệp 1 trận đấu, đội Công an huyện Kiến Thụy mới có bàn thắng mở tỉ số sau một loạt những pha phối hợp đẹp mắt. Sang hiệp 2, đội phòng Tham mưu CATP tổ chức tấn công đồn dập và có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Đến những phút cuối của trận đấu, đội Công an huyện Kiến Thụy lại một lần nữa vượt lên dẫn trước 2-1 sau những cơ hội hãm thành liên tiếp. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, đội Phòng Tham mưu Công an thành phố ghi bàn gỡ hòa 2-2. Đến những phút cuối, mỗi đội ghi thêm một bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 3-3.

Thông qua  trận đấu, hai đơn vị có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

* Trước đó, Phòng Tham mưu CATP đã tặng quà Công an huyện Kiến Thụy và đến dâng hương tại khu tưởng niệm vương triều nhà Mạc, xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy; thăm chùa Linh Sơn Viên Giác ở thị trấn Núi Đối.

Bảo Nguyên


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích