Mourinho dội gáo nước lạnh vào Messi trước chung kết World Cup

15:53 12/07/2014

 

 

Lionel Messi hiện có 4 bàn thắng tại World Cup 2014
Lionel Messi hiện có 4 bàn thắng tại World Cup 2014

Ngay trước thềm trận chung kết World Cup 2014, huấn luyện viên Jose Mourinho nhận định Lionel Messi có tài năng kỳ diệu, nhưng ông không xếp tiền đạo của Barca và đội tuyển quốc gia Argentina cao hơn Maradona và Pele.

"Tôi nghĩ Messi là một cầu thủ kỳ diệu, không cần vô địch một World Cup để được coi như vậy. Nhưng đối với tôi, Leo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. La Pulga không thể đứng trên Diego Maradona hay Pele," huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nổi tiếng thế giới đánh giá trên Yahoo. 
 
Theo Mourinho, người từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Inter và Real Madrid, nếu nói về những cầu thủ xuất sắc nhất của World Cup Brazil 2014 thì đó là Arjen Robben, Paul Pogba và Manuel Neuer.
 
"Robben là cầu thủ xuất sắc nhất của Cúp Thế giới 2014. Từ ngày đầu đến ngày cuối cùng, cậu ấy luôn chơi với phong độ đỉnh cao... Pogba là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mặc dù đội bóng của cậu ấy không lọt được vào bán kết... Neuer, nếu duy trì được trình độ đã chứng tỏ cho đến nay tại trận chung kết, sẽ là thủ môn xuất sắc nhất,” nhà cầm quân có biệt danh The Special One khẳng định. 
 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho biết ông thích xem World Cup. "Rất nhiều đội bóng đã chơi dưới sự mong đợi, như Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Italy... nhưng nhiều đội khác đã chơi tuyệt vời ở giải đấu này như Costa Rica, Colombia, Mỹ, Chile hay Algeria," Jose Mourinho bổ sung.

Theo VIETNAM+


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông