MTTQ Việt Nam thành phố tiếp nhận kinh phí ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid -19

15:15 14/04/2020

Sáng 14-4, Ban Liên lạc Tướng lĩnh đã nghỉ hưu tại Hải Phòng do Trung tướng Nguyễn Văn Lân – Nguyên Tư lệnh Quân khu 3, Trưởng ban Ban Liên lạc dẫn đầu đã đến trao kinh phí ủng hộ Qũy phòng chống dịch Covid – 19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố. Tiếp đoàn có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đỗ Tràng Thành.
Ban Liên lạc Tướng lĩnh đã nghỉ hưu làm việc với MTTQ Việt Nam thành phố

Quán triệt sâu sắc lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và chủ trương của Thành ủy, HĐND, UBND TP, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, các đồng chí trong Ban Liên lạc Tướng lĩnh đã nghỉ hưu tại Hải Phòng đã quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid – 19 của thành phố. Với tinh thần mỗi người ủng hộ ít nhất 4 ngày lương, tương đương với khoảng 2 triệu đồng/người, các vị tướng già đã quyên góp được 30 triệu đồng ủng hộ Qũy phòng chống dịch.

Trung tướng Nguyễn Văn Lân – Nguyên Tư lệnh Quân khu 3, Trưởng ban Ban Liên lạc trao kinh phí ủng hộ Qũy phòng chống dịch Covid – 19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố

Phần quà tuy nhỏ những ăm ắp nghĩa tình, thể hiện rõ tình cảm, trách nhiệm, tình quân dân son sắc của các vị tướng già đã từng trải qua trận mạc, có nhiều cống hiến, hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc nay lại chung sức, đồng lòng, sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, các tầng lớp nhân dân thành phố trong cuộc chiến phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh.

Ban Liên lạc Tướng lĩnh đã nghỉ hưu cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố

Đón nhận tấm lòng vàng của Ban Liên lạc Tướng lĩnh đã nghỉ hưu, thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, đồng chí Đỗ Tràng Thành bày tỏ niềm trân trọng, cảm ơn sâu sắc và cam kết với các tướng lĩnh: MTTQ Việt Nam thành phố trong bất cứ mọi hoàn cảnh, tình huống nào cũng làm tròn trách nhiệm là cơ quan tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân; triển khai việc tiếp nhận, quản lý, phân bổ nguồn Qũy hiệu quả, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta chiến thắng cuộc chiến chống dịch bệnh này trong thời gian sớm nhất có thể...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông