Nam sinh tự vẫn tại trường để lại thư tuyệt mệnh

14:46 03/10/2017

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết, kết quả điều tra xác minh ban đầu xác định nguyên nhân cháu Nguyễn Hải Ng., SN 2002, trú tại tổ 2, khu 2, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, học sinh lớp 10A2, Trường THPT Hòn Gai bị tử vong tại trường là do tự sát.

Ngôi trường xảy ra vụ việc đáng tiếc. Ảnh: TN

Trước đó, khoảng 18h30’ ngày 30-9, anh Nguyễn Văn Phong là nhân viên Công ty TNHH Thái Vinh đang lắp máy chiếu cho Trường THPT Hòn Gai thì phát hiện cháu Nguyễn Hải Ng. đang nằm trên đường đi giữa khu A và khu B của trường nên đã báo cho nhà trường biết.

Ngay sau đó, nhà trường đã gọi xe cấp cứu đưa cháu Ng. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để cấp cứu nhưng cháu Ng. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT - Công an TP Hạ Long đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đáng chú ý là trong cặp của cháu Ng. để lại tại mái nhà B tầng 5 có sách vở, đồ dùng học tập và một chiếc điện thoại di động. Trong phần ghi chú của điện thoại di động của cháu Ng., vào lúc 13h41’ cùng ngày có ghi nội dung tuyệt mệnh.

Kết quả điều tra xác minh ban đầu xác định, chiều 30-9, cháu Ng. tham gia học phụ đạo tại trường với 13 bạn cùng lớp, thời gian từ 14h15’ đến 16h40. Tan học, cháu Ng. cùng các bạn ra về, đến hơn 17h cùng ngày thì một mình quay lại trường, sau đó xảy ra vụ việc đáng tiếc kể trên... 

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, có cơ sở nhận định nguyên nhân cháu Nguyễn Hải Ng. tử vong là do tự tử, lý do có thể là do buồn chán vì kết quả học tập không được như mong muốn.

Cơ quan CSĐT - Công an thành phố Hạ Long đang tập trung điều tra để sớm có kết luận chính thức về nguyên nhân xảy ra vụ việc.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông