Nam thanh niên ép xe làm tình địch tử vong

01:16 10/09/2015

Phát hiện vợ đi với người khác, An đuổi theo chặn đường đòi nói chuyện nhưng gây tai nạn làm tình địch ngã tử vong.    Theo nội dung vụ án được TAND TP HCM xử phúc thẩm ngày 9/9, Nguyễn Văn An (28 tuổi, quê Long An) có vợ là nhân viên phục vụ cho quán ăn trên đường Vành Đai Trong, quận Bình Tân. Thời gian làm việc tại đây, vợ An quen với anh Ninh - thường xuyên đến quán.
Phát hiện vợ đi với người khác, An đuổi theo chặn đường đòi nói chuyện nhưng gây tai nạn làm tình địch ngã tử vong. 
 
Theo nội dung vụ án được TAND TP HCM xử phúc thẩm ngày 9/9, Nguyễn Văn An (28 tuổi, quê Long An) có vợ là nhân viên phục vụ cho quán ăn trên đường Vành Đai Trong, quận Bình Tân. Thời gian làm việc tại đây, vợ An quen với anh Ninh - thường xuyên đến quán. Có lần, An được vợ gọi đến nhậu chung với người đàn ông này.
 
Chiều 12/11/2013, sau cuộc nhậu, anh Ninh chở vợ An đến khách sạn nghỉ, rạng sáng hôm sau mới về.
 
Đến đường Kinh Dương Vương thì gặp An, anh Ninh tăng ga bỏ chạy. Người chồng đuổi theo, ép xe anh này vào lề để nói chuyện. Do các xe đang chạy tốc độ cao nên cùng lạc tay lái, ngã nhào. Vợ An và người tình bất tỉnh được đưa đi bệnh viện nhưng anh Ninh đã chết. An chỉ bị xây xát nhẹ, ra đầu thú sau đó.
 
 An được tại ngoại tham dự tòa. Ảnh: C. T.
An được tại ngoại tham dự tòa. Ảnh: C. T.
Bị truy tố về tội Vô ý làm chết người, tháng 9/2014, An bị TAND quận Bình Tân phạt 1 năm 6 tháng tù. Hồi đầu năm, TAND TP HCM xử phúc thẩm tuyên hủy bản án này để điều tra xét xử lại.
 
Cáo trạng lần hai của VKSND quận Bình Tân sau đó truy tố An về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và bị tòa cùng cấp xử phạt 1 năm 6 tháng tù. Ngoài số tiền 160 triệu đồng đã bồi thường trước đó cho gia đình nạn nhân, tòa buộc An phải có trách nhiệm cấp dưỡng cho hai con của nạn nhân 3 triệu đồng mỗi tháng đến khi 18 tuổi.
 
Không đồng ý về tội danh mà cơ quan tố tụng áp dụng với An, đại diện gia đình anh Ninh kháng cáo, đồng thời yêu cầu tòa tăng mức bồi thường dân sự.
 
Tuy nhiên, HĐXX hôm nay cho rằng tòa cấp sơ thẩm đã xử đúng người đúng tội, mức án áp dụng là thỏa đáng nên bác kháng cáo.
 
Theo Hải Duyên/Vnexpress
 
* Tên nạn nhân đã được thay đổi  


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông