Nâng cao chất lượng dạy học và bồi dưỡng học sinh khối chuyên

17:00 30/11/2015

 

Học sinh Trường THPT chuyên Trần Phú ngày khai trường
Học sinh Trường THPT chuyên Trần Phú ngày khai trường

Chiều 28-11, Hội các trường chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ vừa tổ chức hội thảo khoa học lần thứ 8 tại thành phố Hải Phòng. Dự hội nghị có đồng chí Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND TP và đại diện cán bộ, giáo viên của 26 trường chuyên thuộc vùng duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ.

Với tinh thần giao lưu, học tập, tự bồi dưỡng và nâng cao trình độ, các thầy cô giáo dạy chuyên của 26 trường đã tham gia ý kiến tại hội thảo, đồng thời chia sẻ, thảo luận trình bày các chuyên đề về công tác dạy học và bồi dưỡng học sinh khối chuyên. Nhiều ý kiến sáng tạo, tâm huyết đã đề cập đến vấn đề mà các nhà trường quan tâm như: tài liệu dạy học, đổi mới chương trình và nâng cao hiệu quả bồi dưỡng đội ngũ đứng lớp… Hội thảo cũng nhận được hàng trăm bài viết, bài nghiên cứu về phương pháp dạy chuyên, chương trình chuyên và quá trình bồi dưỡng học sinh có tố chất… để đóng góp cho các chương trình thảo luận.

Phát biểu tại hội thảo, Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam khẳng định: Việc tổ chức hội thảo khoa học là hoạt động thiết thực, góp phần phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - đào tạo. Đây cũng là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, từ đó tham mưu về chủ trương, chính sách và giải pháp phát triển trường chuyên nói riêng, phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao nói chung.

PV 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông