Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Hải Phòng: Tặng 300 suất quà cho người nghèo dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

15:57 26/01/2021

Phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tinh thần đoàn kết tương trợ nhau vượt qua khó khăn của cuộc sống, chiều 26/1, Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Hải Phòng phối hợp với UBMTTQ Việt Nam quận Lê Chân tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết” nhằm trao những phần quà Tết tới những người dân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Dự lễ trao tặng có ông Nguyễn Bá Tuân – Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Hải Phòng, đại diện các phòng ban nghiệp vụ của Chi nhánh.

 Về phía chính quyền địa phương có bà Bùi Thị Thu Phương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ quận Lê Chân; Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Lê Chân Nguyễn Thị Thu Phương, đại diện chính quyền địa phương và 100 hộ chính sách trên địa bàn.

Chương trình trao quà Tết "San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết" được tổ chức trang trọng, chu đáo

Tại chương trình, ông Nguyễn Bá Tuân – Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Hải Phòng cùng lãnh đạo UBMTTQ quận Lê Chân đã trao 100 suất quà. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: 10kg gạo, kẹo, bánh, đường, bột ngọt, dầu ăn… tới các hộ nghèo, gia đình chính sách của quận.

Ông Nguyễn Bá Tuân – Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Hải Phòng phát biểu tại lễ trao quà tết

 Năm 2020 vừa qua là một năm đặc biệt đối với mọi gia đình bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 đã tác động không nhỏ đến tình hình kinh tế - xã hội cũng như thu nhập của người dân, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ chính sách. Trong bối cảnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc đồng hành, hỗ trợ phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, Kienlongbank đã luôn chủ động triển khai các chính sách, chương trình đồng hành và coi việc chia sẻ khó khăn với khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động của ngân hàng năm qua.

Bà Bùi Thị Thu Phương - Chủ tịch UBMTTQ quận Lê Chân ghi nhận sự đồng hành tích cực của Kienlongbank trong công tác an sinh xã hội của địa phương

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Bá Tuân – Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Hải Phòng chia sẻ: Tết đến xuân về là dịp mà tất cả mọi người sum họp, quây quần bên nhau. Tuy nhiên, trong xã hội, vẫn còn đó những gia đình có hoàn cảnh còn khó khăn, thiếu may mắn, không đủ điều kiện để sắm sửa tết trọn vẹn. Do vậy tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động vô cùng ý nghĩa, trở thành một nét đẹp văn hóa của dân tộc. Những phần được trao tặng ngày hôm nay chứa đựng tình cảm, tấm lòng của tập thể cán bộ, người lao động Kienlongbank; thể hiện sự chia sẻ, đồng cảm trước những khó khăn của người dân; góp phần giúp họ vơi bớt khó khăn, có thêm điều kiện để đón một cái tết cổ truyền của dân tộc ấm áp nghĩa tình.

Những phần quà ấm áp được trao tặng sẽ giúp nhiều hộ gia đình đón cái Tết cổ truyền của dân tộc thêm trọn vẹn

Ông Tuân cho biết thêm, đây là hoạt động thường niên trong chương trình “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết” được Kienlongbank thực hiện từ năm 2013 tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước. Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay, Kienlongbank tổ chức trao tặng 8.450 phần quà với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng tặng bà con và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 134 địa phương trên cả nước. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc, do chính tập thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên cùng chung tay góp sức với Kienlongbank thực hiện. Được biết qua 8 năm tổ chức, Kienlongbank đã trao tặng 56.170 phần quà Tết với tổng giá trị hơn 19 tỷ đồng tới bà con.

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Hải Phòng và UBMTTQ quận trao quà tết tặng các hộ gia đình

Tại Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Hải Phòng dành 300 suất quà tặng các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn thành phố. Trong đó tại quận Kiến An trao tặng 50 suất, tại quận Ngô Quyền trao tặng 100 suất và quận Lê Chân trao tặng 150 suất.

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Hải Phòng và UBMTTQ quận trao quà tết tặng các hộ gia đình

Phát biểu tại lễ trao tặng, bà Bùi Thị Thu Phương - Chủ tịch UBMTTQ quận Lê Chân chia sẻ, liên tục từ năm 2014 đến nay, Ngân hàng TMCP Kiên Long luôn đồng hành với MTTQ quận để tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương – thêm hương ngày Tết”, trao tặng hàng ngàn phần quà xuân tới bà con trên địa bàn quận. Điều đó thể hiện tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Kiên Long đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn và thể hiện sự chung tay góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Lê Chân thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Lãnh đạo, nhân viên Kienlongbank chi nhánh Hải Phòng nhiệt tình xách quà tết giúp bà con gặp khó khăn trong vận động

Bà Phương cũng nhấn mạnh: Với món quà xuân đầy ý nghĩa của Ngân hàng TMCP Kiên Long mang đến sẽ thắp thêm những ngọn lửa ấm lòng, tạo niềm tin, động lực cho các hộ gia đình vươn lên trong cuộc sống...

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích