Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng tri ân”

17:18 15/07/2018

Ngày 15-7, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố và Câu lạc bộ tình nguyện hiến máu Hoa Phượng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng tri ân”.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Theo bước chân những người Anh hùng” nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ. Với thông điệp “Mỗi trái tim - một ngọn lửa anh hùng”, tuổi trẻ thành phố mong muốn thể hiện quyết tâm của mình bằng những hoạt động thiết thực, noi gương sáng của các thế hệ đi trước.

Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Tại Ngày hội, có khoảng 600 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Để thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân thành phố tham gia, trước đó, Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam, nhất là thành viên Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện Hoa phượng đỏ đã làm tốt công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào hiến máu tình nguyện sâu rộng.

Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hiến máu tình nguyện và an toàn truyền máu. Qua đó, phấn đấu có đủ lượng máu để cấp cứu và điều trị người bệnh, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu.

Những giọt máu hồng được trao đi còn là tình cảm ấm áp, nguồn động viên to lớn giúp những người không may mắn mắc bệnh mau bình phục.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông