Nghẹt thở vượt qua chấm 11m, Hồng Bàng lên ngôi vô địch

16:35 07/11/2013

Lựa chọn lối chơi hợp lý, ĐKVĐ Hồng Bàng đã đưa trận đấu về chấm 11m để phân định thắng thua và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2, bảo vệ thành công chức vô địch trước TN Lê Chân hừng hực khí thế nhưng kém may mắn…
Lựa chọn lối chơi hợp lý, ĐKVĐ Hồng Bàng đã đưa trận đấu về chấm 11m để phân định thắng thua và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2, bảo vệ thành công chức vô địch trước TN Lê Chân hừng hực khí thế nhưng kém may mắn…

Hồng Bàng bảo vệ thành công chức vô địch
Hồng Bàng bảo vệ thành công chức vô địch

Chiều 6-11, SVĐ Cảng chật cứng khán giả đến chứng kiến trận chung kết Giải bóng đá ĐH TDTT Hải Phòng lần thứ VII - Cúp Báo An ninh Hải Phòng lần thứ XIII năm 2013. Tới dự, tặng hoa và động viên hai đội có đồng chí Đan Đức Hiệp, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, TN Lê Chân là đội chủ động tấn công với những pha xuống biên đầy tốc độ và nguy hiểm. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra nhưng các cầu thủ Quang Thịnh, Trung Giang… đều không tận dụng được để biến thành bàn thắng. Trong thế bị dồn ép, đội Hồng Bàng đã thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm của mình khi chủ động chơi chậm, chắc chắn để bảo vệ khung thành TM Tuấn Điệp.

                 

              Hồng Bàng (áo đỏ) vươt qua TN Lê Chân (áo vàng) để bảo vệ ngôi vô địch

Sang hiệp 2, mặc dù tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn nhưng bàn thắng vẫn không đến và đặc biệt là sự kém may mắn của TN Lê Chân khi họ có ít nhất 3 cơ hội xé toang mành lưới đối phương. Tình huống rõ nét nhất chính là pha dứt điểm nhanh và khó của đội trưởng Ngọc Sáng ở phút 78 nhưng TM Tuấn Điệp đã xuất sắc bay người cản phá thành công.

Sau 80 phút bất phân thắng bại, cả hai đội phải phân định chức vô địch trên chấm 11m kịch tính đến nghẹt thở. Kinh nghiệm và bản lĩnh của TM Tuấn Điệp đã giúp Hồng Bàng bảo vệ thành công chức vô địch khi cản phá thành công 3 cú sút phạt đền trong niềm vui sướng vỡ òa của cả BHL và các CĐV.

                  

                                         BTC trao giải nhất cho đội Hồng Bàng

                  

                                               BTC trao giải nhì cho TN Lê Chân

Chiến thắng 3-2, Hồng Bàng lên ngôi vô địch Giải bóng đá ĐH TDTT Hải Phòng lần thứ VII - Cúp Báo An ninh Hải Phòng lần thứ XIII năm 2013, TN Lê Chân giành HCB, Ngô Quyền và Vĩnh Bảo đồng giải ba. Ngoài ra BTC cũng trao giải vua phá lưới cho tiền đạo Hoàng Anh của Ngô Quyền với 4 bàn thắng; TM Đặng Tuấn Điệp giành giải TM xuất sắc nhất giải; tổ trọng tài điều hành trận chung kết nhận danh hiệu Tổ trọng tài xuất sắc nhất. Qua 15 trận đấu, các cầu thủ đã ghi được 33 bàn thắng với tỷ lệ 2.2 bàn/ trận. Các trọng tài đã rút ra tổng cộng 46 thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng trên sân cỏ.

Giải bóng đá ĐH TDTT Hải Phòng lần thứ VII - Cúp Báo An ninh Hải Phòng lần thứ XIII đã kết thúc thành công tốt đẹp khi Hồng Bàng bảo vệ thành công chức vô địch, khép lại ngày hội của bóng đá phong trào đất Cảng.



Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông