Ngựa chứng Balotelli - gã Sở Khanh tình trường

16:28 12/02/2011

Dù tình duyên tan vỡ nhưng Balotelli không lấy đó làm buồn bởi chân sút này nhanh chóng tiến tới những mối quan hệ mới với nhiều chân dài xinh đẹp tại Anh.
Dù tình duyên tan vỡ nhưng Balotelli không lấy đó làm buồn bởi chân sút này nhanh chóng tiến tới những mối quan hệ mới với nhiều chân dài xinh đẹp tại Anh.

Siêu mẫu cũng nhàm

Dường như phong độ trên sân cỏ của tiền đạo Mario Balotelli của Manchester City đang tỉ lệ nghịch với những bê bối ngoài đời thường của cầu thủ này. Dù mới đến Anh được vài tháng sau bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng từ Inter Milan nhưng Balotelli là cái tên luôn được dư luận chú ý không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà cả những rắc rối ngoài đời thường.

Hồi tháng 8 năm ngoái, trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Balotelli đã lần đầu giới thiệu cô bạn gái  là siêu mẫu nổi tiếng Italia, người đẹp Melissa Castagnoli. Melissa, 19 tuổi, hiện theo học đại học. Cô không chỉ nổi tiếng trong giới người mẫu xứ mì ống mà còn từng đoạt Hoa hậu vùng Emilia Romagna và lọt vào tới Vòng chung kết Hoa hậu Italia năm 2009.

Trong những tháng ngày còn cặp kè, Super Mario luôn khiến Melissa an tâm vì sự ân cần và chu đáo. Nhưng chỉ một tháng sau, tình yêu không còn là màu hồng trong mắt người đẹp. Melissa kể lại, khi tới Manchester, Balotelli rất tự hào với cô bạn gái trẻ trung và xinh đẹp. Nhưng sau khi bị chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tuần, trong khi Melissa rời nước Anh về Italia để bắt đầu cho năm học mới thì Balotelli bắt đầu chiến dịch “đi săn” khác. Chuyện bại lộ khi Balotelli về Italia phẫu thuật mang theo cả cô bạn gái mới. Và Melissa không có lựa chọn nào khác ngoài quyết định chia tay.

Dù tình duyên tan vỡ nhưng Balotelli không lấy đó làm buồn bởi chân sút này nhanh chóng tiến tới những mối quan hệ mới với nhiều chân dài xinh đẹp tại Anh. Và “nạn nhân” mới nhất của Balotelli là người đẹp tóc vàng Sophie Reade. Gặp nhau trong một hộp đêm có tiếng ở London, Balotelli nhanh chóng tìm cách làm quen với người đẹp đoạt giải trong chương trình Big Brother. Bằng kinh nghiệm tình trường vốn có từ khi còn thi đấu ở Italia, Balotelli nhanh chóng cưa đổ Sophie.

Tuy nhiên, cũng giống như Melissa, trái tim của Sophie đã tan vỡ khi sau một thời gian mặn nồng bên nhau, Balotelli bỗng nhiên tuyên bố hai người chỉ là bạn. Đau khổ vì bị phụ tình, Sophie không biết làm gì hơn là trút giận và chỉ trích Balotelli trên trang Twitter. Không chỉ vậy, cô nàng liên tục lên báo kể lể, cho rằng trái tim mình tan vỡ khi biết bạn trai tán tỉnh và “quan hệ” với cả người bạn gái thân Faye Evette Betts. Cả hai “ăn nằm” với nhau vào đúng đêm Giao thừa.

Những cuộc thác loạn

Tại các cuộc ăn chơi, người đứng ra lo mọi chi phí thường là Balotelli. Và trong buổi tiệc tùng đón năm mới, cầu thủ này mời các chiến hữu cùng bạn gái tới tham dự và Sophie quyết định rủ cả bạn thân Faye Evette Betts tới chung vui.

Trong những đêm thác loạn, Balotelli luôn hết mình với các bạn và sẵn sàng chiều lòng mọi thú ăn chơi. Tuy nhiên, điều Sophie không thể ngờ tới đã xảy ra khi ngựa chứng người Italia biến mất cùng cô bạn thân. Dự cảm điều không lành, cựu mẫu của Playboy lên phòng ngủ của Balotelli và chứng kiến cảnh lên giường của người yêu và cô bạn thân. Sophie không tin vào mắt mình và lập tức gọi mẹ đến đón về nhà.

Trước sự phản bội của Balotelli và người bạn thân, Sophie không phải tay vừa khi quyết định làm ầm ĩ trên báo chí. Cũng chính điều này hé lộ lối ăn chơi trác táng của tiền đạo trẻ người Italia. Đây là nguyên nhân chính khiến Balotelli luôn bị các HLV Mourinho hay Mancini liên tục nhắc nhở vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ thi đấu của anh trên sân.

Không giống như các cầu thủ khác thường chọn cách im lặng trước những chuyện liên quan đến đời tư, Balotelli cho thấy mình cũng không phải là một tay vừa khi phản pháo lại Sophie: “Tôi chỉ gặp cô ta có một lần và cô ta bắt đầu khủng bố tôi bằng cả đống tin nhắn. Tôi còn phải cho số máy của cô ta vào danh sách hạn chế, vậy mà cũng không được yên. Nói thực tôi chưa bao giờ có quan hệ thân thiết gì với cô ta cả”.

Độc chiêu hơn, Balotelli còn khiến Sophie bị bẽ mặt khi công khai chê bai cô không được cuốn hút bằng cô bạn người mẫu Faye Evette, người đi cùng Sophie đến dự tiệc do chân sút của Man City đứng ra tổ chức: “Bạn bè của tôi đến tham dự bữa tiệc cùng bạn của họ. Faye là một trong số đó, một cô gái thực sự thú vị hơn Sophie rất nhiều”.

Lối sống buông thả và quan hệ thiếu lành mạnh của Balotelli sẽ là kẻ thù lớn nhất cho sự nghiệp của anh. Là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Italia nhưng chân sút da màu sẽ tự bắn vào chân mình với cách sống như vậy.


GIAI TRẦN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông