Ngược dòng ngoạn mục, CLB TN Lê Chân vào bán kết

17:51 05/11/2015

 

 

Duy Nam đánh đầu ghi bàn thắng khởi đầu cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của TN Lê Chân
Duy Nam đánh đầu ghi bàn thắng khởi đầu cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của TN Lê Chân

Chiều qua, cục diện bảng B đã có sự phân định sau khi CLB TN Lê Chân giành chiến thắng 4-2 trước CLB Tùng Dương. Với hai trận thắng, CLB TN Lê Chân đã giành một vé vào bán kết ở bảng B.  Ở trận đấu trước đó, CLB Hồng Bàng đã giành được quyền tự quyết trong hành trình đoạt vé vào bán kết…

Thất bại trong trận ra quân, CLB Hồng Bàng chơi đầy quyết tâm trong trận đấu với CLB Khải Thành. Chỉ có chiến thắng mới giúp được CLB Hồng Bàng giành quyền  tự quyết trong cuộc đua sở hữu vé vào bán kết. Sự có mặt của tiền vệ Văn Tuyến giúp Hồng Bàng chơi sắc sảo hơn và chính cựu cầu thủ của Hải Phòng này đã ghi hai bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hồng Bàng. Với 3 điểm giành được, Hồng Bàng rộng cửa vào bán kết khi nắm quyền tự quyết ở trận đấu cuối cùng ở bảng B.

Trong trận đấu thứ 2, CLB TN Lê Chân có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 4-2 trước CLB Tùng Dương. Được đánh giá cao hơn nhưng hàng thủ CLB TN Lê Chân  đã mắc sai lầm và Văn Thông đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đưa CLB Tùng Dương vượt lên dẫn trước ở phút  11. Tuy nhiên, TN Lê Chân đã khẳng định được bản lĩnh của mình khi có bàn thắng san bằng tỷ số ở những phút bù giờ do công của Duy Nam.

Sang hiệp 2, CLB TN Lê Chân đã có hàng loạt thay đổi khi tung những cầu thủ kỳ cựu: Trung Giang, Ngọc Sáng, Duy Đức vào sân. Có thể trận tốt chơi ép sân nhưng TN Lê Chân lại bị đối phương vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, CLB TN Lê Chân đã ghi liền ba bàn thắng do công của Minh Tùng, Trung Giang và Tiến Quỳnh ấn định chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Cuộc lội ngược dòng và chiến thắng 4-2 trước CLB Tùng Dương đã giúp CLB TN Lê Chân giành vé vào bán kết. Với 6 điểm sau hai trận đấu và hiệu số + 5, TN Lê Chân đã chắc chắn giành một vé bán kết ở bảng B và trận đấu cuối cùng với họ chỉ còn mang tính chất phân định ngôi đầu bảng.

Tấm vé vào bán kết còn lại ở bảng B là cuộc tranh đua giữa CLB Hồng Bàng và CLB Khải Thành. Cùng có 3 điểm nhưng Hồng Bàng đang giữ lợi thế về chỉ số đối đầu và họ chỉ phải gặp CLB Tùng Dương trong khi CLB Khải Thành chạm trán đội bóng rất mạnh là TN Lê Chân.

Trong trận đấu chiều nay ở bảng A giữa CLB Nhà đất Gia Minh và CLB Kiến Thụy chỉ mang ý nghĩa phân định thứ hạng bởi cả hai ứng viên đều đã giành quyền vào bán kết.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông