Người dân cảm ơn Công an xã Ngũ Lão vì đã tìm được cháu bé đi lạc

15:15 21/11/2023

Công an xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên vừa nhận được thư cảm ơn của chị Đỗ Ngọc Thuỷ, sinh 1995, trú ở tổ dân phố Bạch Đằng, thị trấn Minh Đức, thay mặt gia đình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an xã Ngũ Lão đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình tìm được con trai bị đi lạc.

Trong thư, chị Thủy cho biết: vào khoảng 18h ngày 11/11/2023, con trai chị là cháu Nguyễn Đức Việt Phong, sinh 2016 đứng chơi một mình tại cửa nhà, thuộc khu Bạch Đằng, Minh Đức, Thuỷ Nguyên. Lúc đó, chị Thủy đang bận nấu cơm ở trong nhà. Khi chị đi ra kiểm tra thì không thấy cháu Phong đâu. Hốt hoảng, chị và mọi người trong gia đình đã chia nhau ra đi tìm nhưng không thấy cháu.

Sau đó, người nhà có thông báo với chị Thủy đọc được thông tin trên mạng xã hội, Công an xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên tiếp nhận một cháu bé đi lạc có hình ảnh giống con trai chị. Gia đình chị Thủy sau đó đã đến trụ sở Công an xã Ngũ Lão để đón cháu về trong tình trạng khoẻ mạnh.

“Tôi thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến đồng chí Trưởng Công an xã và các đồng chí Công an xã Ngũ Lão đã giúp chúng tôi tìm được cháu. Kính chúc các đồng chí luôn khoẻ mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ”, chị Thủy bày tỏ.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông