Người dân gửi thư cảm ơn Công an huyện Cát Hải về công tác cấp CCCD

08:24 23/05/2021

Bác Trần Thị Hiền, sinh năm 1946, trú tại thôn Trung, xã Đồng Bài, huyện Cát Hải vừa gửi thư cảm ơn Công an huyện Cát Hải về công tác cấp CCCD gắn chíp.

Trong thư, bác Trần Thị Hiền chia sẻ, trong đợt cấp Căn cước công dân gắn chíp điện tử, do chồng bác  bị bệnh nặng không thể đi lại được nên các đồng chí công an xã Đồng Bài đã đi đến tận nhà để viết tờ khai cũng như lấy các thông tin cá nhân để phục vụ việc cấp CCCD gắn chíp điện tử. Bác Hiền cho biết không chỉ chồng bác mà toàn bộ nhân dân trong thôn cũng như toàn xã đều được lực lượng Công an xã đến từng nhà để lấy thông tin viết tờ khai CCCD.

Trong công tác cấp CCCD gắn chíp điện tử, CBCS công an xã Đồng Bài đã chủ động tuyên truyền qua nhiều kênh thông tin để đến với người dân. Trong những ngày làm CCCD, công an xã Đồng bài vừa đảm bảo an ninh trật tự vừa hướng dẫn tỉ mỉ các thủ tục cho người dân. Những người cao tuổi và sức khỏe yếu được các đồng chí đưa đón và ưu tiên làm thủ tục cấp CCCD nhanh chóng, thuận tiện.

Thư cảm ơn của bác Trần Thị Hiền

Trong thư, bác Hiền bày tỏ sự hài lòng, tin tưởng vào lực lượng Công an xã và đề nghị lãnh đạo CATP, lãnh đạo Công an huyện, cấp ủy, chính quyền xã xem xét biểu dương khen thưởng đối với CBCS Công an xã Đồng Bài.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích