Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Anh Dũng (quận Dương Kinh)

18:13 17/09/2024

Bà Đặng Thị Lan Oanh, sinh năm 1973, đăng ký hộ khẩu thường trú tại Lô 32, G3 khu Anh Dũng 4, Phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, vừa gửi thư cảm ơn Công an phường Anh Dũng, quận Dương Kinh vì đã hỗ trợ con trai bà gặp tai nạn do ảnh hưởng của bão số 3 vào chiều tối ngày 7/9/2024, đến viện cấp cứu kịp thời.

Trong thư, bà Đặng Thị Lan Oanh cho biết: Tôi viết thư này xin được cảm ơn Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Dương Kinh và Công an Phường Anh Dũng với việc làm của lực lượng công an như sau:

Vào cuối chiều ngày 07/9/2024 khi cơn bão số 3 (Yagi) đang đổ bộ vào Thành phố Hải Phòng với sức tàn phá khủng khiếp đã bẻ gãy toàn bộ kính ra vào cửa nhà tối và văng đè vào mặt con trai tôi (10 tuổi), xé toạc mặt con tôi ngay sát mắt phải với vết cắt dài khoảng 12cm và sâu 3cm.

Ngay khi con tôi bị tai nạn, gia đình đã gọi điện báo Công an phường Anh Dũng về tai nạn của con do bão gây ra và đưa con đi cấp cứu ngay. Khi gia đình vừa đến được bệnh viện Y học Hải Quân thì cũng là lúc đồng chí Trung tá Nguyễn Trí Hướng, Trưởng công an phường và Đại úy Đỗ Đức Mạnh cũng kịp thời đến và cõng con tôi lên tầng 4 cấp cứu.

Nhưng do bệnh viện mất điện nên các bác sỹ sơ cứu rồi các đồng chí công an lại tiếp tục cõng con tôi xuống để chuyển đến bệnh viện Trẻ em Hải Phòng và con tôi được kịp thời cứu chữa.

Trung tá Nguyễn Trí Hướng, Trưởng công an phường Anh Dũng (người đội mũ) hỗ trợ gia đình đưa cháu cấp cứu kịp thời trong tâm bão số 3

Trước việc làm đầy ý nghĩa nhân văn và trách nhiệm cao cả của các đồng chí công an phường Anh Dũng ngay trong tâm bão Yagi để kịp thời hỗ trợ cứu chữa cho nhân dân đã làm gia đình tối vô cùng cảm kích, biết ơn nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí công an.

Chỉ tiếc thay trong lúc hoảng loạn tôi không kịp ghi lại hình ảnh các đồng chí công an mặc sắc phục, đi chân trần cõng con tôi đi cấp cứu trong mưa bão để lan truyền hình ảnh người công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục phụ. 

Nhưng những hình ảnh đẹp này sẽ mãi luôn in đậm trong tâm trí tôi và gia đình về người Công an nhân dân Việt Nam luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ và sát cánh cùng nhân dân trong mọi lúc mọi nơi và mọi hoàn cảnh.

Một lần nữa, thay mặt gia đình tôi xin được cảm ơn Công an thành phố Hải Phòng, Công An quận Dương Kinh nói chung và đặc biệt là Công an phường Anh Dũng nói riêng đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ tính mạng cho con tôi.

Tôi kính chúc CBCS Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Dương Kinh và Công an phường Anh Dũng luôn mạnh khoẻ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông