Người dân gửi Thư cảm ơn Công an Phường Hồ Nam (Lê Chân)

10:24 17/07/2023

Anh Nguyễn Tài Phúc, ở số 85/19/46 Lạch Tray, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng vừa viết Thư cảm ơn gửi Công an Thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và Công an phường Hồ Nam, quận Lê Chân vì đã nhanh chóng liên lạc, bàn giao lại tài sản mà tôi đánh rơi.

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Tài Phúc

Trong thư, anh Phúc cho biết: vào khoảng 22 giờ ngày 8/7/2023, tôi điều khiển xe lưu thông trên tuyến đường Tô Hiệu. Khi đến khu vực ngã tư Hồ Sen, tôi có làm rơi 1 ví da, bên trong có 1 thẻ CCCD; 1 Giấy Phép lái xe; 2 thẻ ngân hàng cùng số tiền mặt là 1.120.000 đồng (Một triệu một trăm hai mươi nghìn đồng).

Chỉ ít lâu sau khi sự việc xảy ra, tôi có nhận được điện thoại của lực lượng Công an phường Hồ Nam thông báo về việc đã nhận được số tài sản bị mất trên của tôi và mời tôi đến trụ sở Công an phường làm việc.

Tại đây, tôi được các đồng chí Công an phường thông báo Nguyễn Thị Thu Hương, ở 503 Lô 2 Chung cư Hoàng Huy, An Đồng, An Dương, Hải Phòng là người đã nhặt được chiếc ví của tôi đánh rơi và giao nộp cho cơ quan công an.

Tôi viết thư này xin được cảm ơn Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân nói chung và đặc biệt là Công an phường Hồ Nam và chị Nguyễn Thị Thu Hương trong thời gian ngắn đã liên lạc và bàn giao lại tài sản mà tôi bị đánh rơi.

Tôi xin kính chúc Công an thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân và Công an phường Hồ Nam cùng chị Nguyễn Thị Thu Hương luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông