Người dân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Công an quận Ngô Quyền

14:04 11/06/2023

Anh Nguyễn Thanh Quang, sinh năm 1982, ở số 6A, Tổ 3, xóm Trung, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng viết Thư cảm ơn gửi tới Ban Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP và Công an quận Ngô Quyền vì đã nhanh chóng chữa cháy giúp đỡ gia đình anh.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH phá khóa cửa cứu người và tài sản ra khu vực an toàn

Trong thư, anh Quang chia sẻ: Tôi viết thư này, xin trân thành gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Ngô Quyền đã tổ chức chữa cháy giúp gia đình tôi trong vụ hỏa hoạn vào hồi 3h30 phút ngày 3/6/2023. Sự việc xảy ra như sau: Vào khoảng 3h30 phút, khi gia đình tôi đang ngủ thì phát hiện xảy ra cháy tại khu bếp ở tầng 1, sau khi phát hiện cháy, gia đình không thể tiếp cận khu vực khóa cửa. Ngay sau đó tôi đã hô hoán hàng xóm sang hỗ trợ, đồng thời gọi điện về số máy 114 để báo cháy.

Hàng xóm đã sang hỗ trợ, dùng các phương tiện kìm cắt, vòi phun nước của gia đình nhưng không phá được khóa cửa và phun nước dập tắt đám cháy được. Rất nhanh sau đó, tôi thấy 2 xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Ngô Quyền cùng cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, tổ chức các thiết bị để phá khóa cửa chính, đồng thời phun nước dập tắt đám cháy, hỗ trợ gia đình đưa các cháu nhỏ thoát ra ngoài, di chuyển xe máy và tài sản khác ra khu vực an toàn.

Việc có mặt kịp thời của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH giúp cho gia đình nhanh chóng dập tắt đám cháy, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của các thành viên trong gia đình cũng như tài sản của gia đình tôi.

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ lực lượng đã tham gia chữa cháy kịp thời.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông