Người dân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố

14:41 04/10/2023

Ngày 2/10/2023, chị Quách Thị Bưởi, sinh 1991, ở phường Tân Thành, quận Dương Kinh, hiện đang thuê nhà tại địa chỉ số 36B, đường An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng gửi thư cảm ơn tới UBND thành phố Hải Phòng; Ban Giám đốc Công an TP Hải Phòng và đặc biệt là Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP Hải Phòng vì đã kịp thời tổ chức chữa cháy hiệu quả, bảo vệ tài sản và tính mạng của người dân.

Trong thư, chị Quách Thị Bưởi cho biết:  vào khoảng 22h55 ngày 1/10/2023, khi tôi và 2 con nhỏ đang sinh hoạt tại tầng lửng trong ngôi nhà số 36B, đường An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thì nghe thấy tiếng hô hoán của chồng tôi có cháy xảy ra. Tôi chạy ra ngoài thấy có khói đen bốc lên bao trùm khu vực để nồi và bếp nấu đặt tại cửa ra vào ở dưới tầng 1 ngôi nhà.

Do các con tôi còn nhỏ tuổi, sự việc xảy ra bất ngờ nên vợ chồng tôi vô cùng hoàng sợ, mất bình tĩnh; do vậy vợ chồng tôi chạy lên tầng lửng của ngôi nhà nơi 2 con nhỏ ở đó, đóng cửa lại để tránh khói và lửa. Rất nhanh sau đó, chúng tôi thấy lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tiếp cận lên đến khu vực tầng lửng, kịp thời động viên, trấn an tinh thần, hướng dẫn và đưa gia đình chúng tôi gồm 4 người thoát ra ngoài an toàn theo đường cầu thang trong nhà.

Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình tôi hoàn toàn bình thường.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chúng tôi hết sức cảm kích trước tinh thần mưu trí, dũng cảm, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát PCCC và thấu hiểu rõ được sự vất vả của những người lính cứu hỏa, các anh đã có mặt kịp thời, tổ chức chữa cháy hiệu quả, không để đám cháy lan rộng sang các khu vực xung quanh, bảo vệ được tài sản, sức khỏe và tính mạng của các thành viên trong gia đình chúng tôi.

Một lần nữa, thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đấn tập thể Lãnh đạo các cấp và cán bộ chiến sỹ của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an Thành phố Hải Phòng. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Xin trân trọng cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông