Người dân gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

12:16 01/03/2024

Ông Nguyễn Văn Quý, sinh 1963, ở số 129 Lán Bè, phường Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng, có mẹ là cụ Phạm Thị Mùi, sinh 1931, ở số 45 Tôn Đản, phường Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Do tuổi cao, sức khỏe yếu, lại bị liệt nên thời gian qua cụ Mùi không thể đến trụ sở Công an để làm thủ tục cấp CCCD được. Để làm CCCD cho mẹ mình, vừa qua ông Quý đã tìm đến trụ sở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH để hỏi thủ tục thì được CBCS đơn vị hướng dẫn rất cụ thể, nhiệt tình.

Đặc biệt, khi nắm được sự việc, lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã chỉ đạo CBCS đơn vị mà trực tiếp là Trung tá Lại Thị Hải Minh và Đại úy Hoàng Thị Thùy Dung mang theo máy móc đến tận nhà thu nhận hồ sơ làm thủ tục cấp CCCD cho mẹ ông Quý (ngày 26/12/2023). Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi giúp mẹ ông Quý có thẻ CCCD trong thời gian sớm nhất để được bảo đảm các quyền lợi của thân nhân liệt sỹ và các chế độ chính sách khác.

Trân trọng cảm ơn, đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm với công việc của CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, vừa qua thay mặt cho gia đình, ông Quý đã có Thư Cảm ơn gửi Ban Giám đốc CATP, lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH và hai đồng chí Trung tá Lại Thị Hải Minh và Đại úy Hoàng Thị Thùy Dung.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông