Người dân viết thư cảm ơn Công an phường Đông Hải (Lê Chân)

09:48 14/05/2024

Chị Trần Thị Lượng, ở số 156 Đình Đông, Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng vừa viết thư cảm ơn Công an thành phố, Công an quận Lê Chân và Công an phường Đông Hải, quận Lê Chân đã giúp chị tìm lại tài sản bị bỏ quên.

Chị Trần Thị Lượng vui mừng nhận lại tài sản của mình

Trong thư cảm ơn, chị Trần Thị Lượng cho biết: vào khoảng 22 giờ 00 ngày 11/05/2024 tôi có đi tập thể dục tại khu dự án ICC, phường Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng. Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, trên đường đi thể dục về nhà, do mải nghe điện thoại nên tôi đã để quên 1 ví da mầu hồng tại khu vực trước cửa số nhà 46 BT1 khu dự án ICC. Trong ví có để một số giấy tờ gồm 1 giấy phép lái xe, 1 đăng ký xe máy, 1 căn cước công dân đều mang tên tôi là Trần Thị Lượng và số tiền là 9.080.000 đồng.

Đến khoảng 09 giờ 50 phút ngày 12/5/2024, tôi được đồng chí Tuấn Anh - Công an phường Đông Hải, Lê Chân liên lạc và mời đến trụ sở CAP để làm việc và nhận lại tài sản. Tại đây, tôi được biết, anh Nguyễn Quang Duy, sinh năm 1986, Địa chỉ 1/142 Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng đã nhặt được chiếc ví của tôi và giao nộp cho cơ quan Công an phường Đông Hải. Sau đó, CAP Đông Hải đã nhanh chóng xác minh và liên lạc với tôi để bàn giao lại toàn bộ tài sản cho tôi.

Qua sự việc trên tôi rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến ông Giám đốc, ông Trưởng Công an quận Lê Chân, Công an phường Đông Hải và anh Nguyễn Quang Duy đã có tinh thần trách nhiệm, tận tình vì nhân dân phục vụ!

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích