Người dân viết thư cảm ơn Công an quận Ngô Quyền phá nhanh vụ trộm cắp tài sản

15:29 14/07/2020

Ngày 10-7, chị Nguyễn Thị Kim Liên, ở 212 Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền, gửi thư cảm ơn Công an quận Ngô Quyền đã khẩn trương điều tra, làm rõ vụ trộm cắp, trả lại tài sản có giá trị cho gia đình.

Theo đó, khoảng 17h10 ngày 6-7, chị Liên đang bán vàng tại cửa hàng vàng Liên Bình của gia đình tại địa chỉ 212 Lê Lai, Máy Chai, thì có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đi xe đạp điện, mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang tìm đến. Do người phụ nữ này đã từng đến cửa hàng vài lần để xem vàng nên chị Liên chủ quan, không giám sát chặt chẽ. Nhân lúc chị sơ hở, người phụ nữ trên đã mở cửa tủ đựng vàng lấy 1 lắc tay vàng 18k và 1 dây chuyền vàng 18k có mặt đá xanh, tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng rồi nhanh chóng bỏ đi. Sau khi phát hiện sự việc, chị Liên vội đến trụ sở Công an phường Máy Chai trình báo.

Bức thư cảm ơn Công an quận Ngô Quyền đã khẩn trương làm rõ vụ trộm cắp, trả lại tài sản có giá trị cho gia đình chị Liên

Nhận được tin, Công an phường Máy Chai đã khẩn trương phối hợp với Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền cử cán bộ đến hiện trường thu thập chứng cứ, tài liệu. Đến 11h ngày 7-7, chị Liên nhận được điện thoại của Công an phường Máy Chai thông báo đã tìm ra thủ phạm của vụ trộm là Trần Thị Luyến, sinh 1984, trú tại 14/30/467 Đằng Hải, Hải An...

Qua sự việc trên, gia đình chị Liên bày tỏ cảm ơn và sự cảm phục trước tinh thần kiên quyết đấu tranh, chưa đến 1 ngày đã phá nhanh vụ trộm cắp tài sản, bắt giữ đối tượng có liên quan, thu hồi tài sản trả lại người dân của Công an phường Máy Chai và Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền. Đồng thời bày tỏ gia đình “càng tin tưởng tuyệt đối vào pháp luật Việt Nam, Công an quận Ngô Quyền và Công an thành phố Hải Phòng đã giúp nhân dân yên tâm làm ăn, bảo vệ an ninh trật tự địa bàn phường Máy Chai”.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích