Người đẹp Hải Phòng đăng quang Miss Photo 2017

18:09 27/11/2017

Huấn luyện viên Đinh Hồng Sơn phấn khởi cho biết, chị vừa có thêm một học trò đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp toàn quốc. Đó là cuộc thi Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo “Hành trình toả sáng” 2017 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức diễn ra vào tối 25-11 vừa qua tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM).

Vũ Hương Giang đăng quang ngôi vị Miss Photo 2017. Ảnh: vietnamnet

“Sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, vóc dáng thanh thoát, Vũ Hương Giang của thành phố Hải Phòng đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước để giành vương miện Miss Photo 2017. Đây là một người đẹp đa tài, vừa học giỏi, lại hết lòng với các phong trào thanh niên. Hương Giang hiện đang là sinh viên năm thứ tư của khoa Quản trị Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân. Mẹ cô bé là giáo viên của Trường THPT chuyên Trần Phú”, HLV Đinh Hồng Sơn cho biết thêm.

Trước đó, chương trình bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo “Hành trình toả sáng” 2017 được tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.

Tối 25-11, chương trình ĐÊM SEN - Gala trao giải Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo “Hành trình toả sáng” 2017 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM). Ban giám khảo của đêm chung kết gồm Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên - MC Bình Minh, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và chuyên gia làm đẹp đến từ Pháp Valery Gaucherand đã nghiêm túc chấm chọn.

Kết quả, người đẹp 22 tuổi đến từ thành phố Hải Phòng Vũ Hương Giang đã đăng quang Miss Photo 2017. Cô cao 1,73m, nặng 59 kg với số đo ba vòng 84-65-100cm. Tân hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 được nhận chiếc vương miện 1,2 tỉ đồng, 100 triệu đồng tiền mặt và 1 chuyến đi Pháp, 5 năm các ấn phẩm in của Báo Phụ nữ Việt Nam, 3 năm mỹ phẩm của nhà tài trợ, 1 suất học bổng tiếng Anh trị giá 28 triệu đồng... Đồng thời, tân Miss Photo 2017 sẽ có trách nhiệm đại diện tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội, chương trình Mottainai của Báo Phụ nữ Việt Nam.

Á khôi 1 thuộc về Hoàng Thị Bích Ngọc, 18 tuổi, đến từ Phú Thọ; Á khôi 2 thuộc về Trần Đình Thạch Thảo, 20 tuổi, đến từ Bình Thuận. Ngoài ra, Miss Photo 2017 còn có các giải phụ: Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất; Người đẹp có làn da đẹp nhất; Người đẹp trang sức; Người đẹp có hình thể đẹp nhất; Người đẹp có gương mặt đẹp; Người đẹp Á Đông; Người đẹp cộng đồng; người đẹp SMS.

Được biết, Top 3 Miss Photo 2017 sẽ có chuyến thăm quan nước Pháp cùng nhà tài trợ L’Oreal Việt Nam. Top 5 Miss Photo 2017 cùng Người đẹp có làn da đẹp nhất sẽ có chuyến du lịch Thái Lan cùng nhà tài trợ Willendrof.

Được xướng tên đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Miss Photo - Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017”, Vũ Hương Giang không giấu được sự xúc động. Chia sẻ sau khi đăng quang, Vũ Hương Giang xúc động tâm sự, đây là một niềm vui thực sự bất ngờ và trong thời gian tới, cô sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn nghĩa vụ của Hoa khôi, xứng đáng với vương miện mà mình được trao.

Bên cạnh đó, cô tiếp tục thực hiện các dự án xã hội của các bạn trẻ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Đặc biệt, cô còn muốn giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Được biết đến với chiều cao nổi bật và nụ cười tỏa nắng, Hương Giang là một trong số ít những hoa hậu được khán giả tâm phục khẩu phục và nhận được nhiều lời khen ngợi.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông