Người nước ngoài gửi thư cảm ơn Công an phường Vĩnh Niệm (Lê Chân)

15:28 13/01/2024

Anh Shen Hai Zhou, sinh năm 1988, ở Thượng Hải, Trung Quốc vừa gửi Thư cảm ơn Công an phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân vì đã nhiệt tình giúp đỡ anh nhanh chóng tìm lại tài sản bị thất lạc.

Thư cảm ơn của anh Shen Hai Zhou

Trong thư, anh Shen Hai Zhou cho biết, ngày 5/1/2024 tôi đến Việt Nam bởi vì tôi rất thích Việt Nam, một đất nước xinh đẹp. Tôi ở khách sạn Aui Hotel, địa chỉ số 95 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Hải Phòng. Vào khoảng 09h00 sáng ngày 12/1/2024, tôi đặt xe qua Grab để di chuyển từ khách sạn đến bến xe Vĩnh Niệm.

Trong quá trình đi, tôi để quên điện thoại trên xe ô biển số 15F-01416. Ngay sau đó, tôi đã đến Công an phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân trình báo. Các đồng chí Công an phường đã nhiệt tình hỗ trợ tìm kiếm và liên hệ với người lái chiếc xe trên.

Chỉ sau khoảng 15 phút, tài xế lái chiếc xe trên đã đến trụ sở Công an phường Vĩnh Niệm trao trả đầy đủ tài sản cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn và chúc các bạn sức khỏe. Tôi sẽ quay lại Việt Nam du lịch vì đất nước bạn rất thanh bình. Tôi sẽ kể cho bạn bè và người thân của tôi ở Trung Quốc về điều này.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông