Cấp 97 CCCD miễn phí cho gia đình chính sách xã Đông Hưng (Tiên Lãng)

09:20 26/06/2019

Vừa qua, tại trụ sở UBND xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, Công an xã Đông Hưng phối hợp với Đội Quản lý hành chính về TTXH- CAH Tiên Lãng tổ chức cấp 97 hồ sơ căn cước công dân (CCCD) miễn phí cho các thân nhân thuộc gia đình chính sách, người có công, người bị nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn xã.

Việc làm trên của lực lượng công an đã được đông đảo quần chúng nhân dân, thân nhân gia đình chính sách, người có công đánh giá cao và ghi nhận vai trò của lực lượng công an đối với phong trào “đền ơn đáp nghĩa” tại địa phương, góp phần cùng với Đảng, Nhà nước chăm lo thiết thực đến đời sống của gia đình chính sách, người có công. 

Một số đối tượng gia đình chính sách sức khỏe yếu được CAX với CAH Tiên Lãng đến tận nhà làm hồ sơ cấp căn cước công dân

Trước đó, Công an xã Đông Hưng đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã rà soát, lập danh sách thân nhân gia đình chính sách, người có công; chủ động phối hợp với Đội quản lý hành chính về TTXH-CAH Tiên Lãng tổ chức làm CCCD miễn phí tại trụ sở UBND xã Đông Hưng.  

Ghi nhận những việc làm thiết thực trên, ngày 3-6, Đảng ủy xã Đông Hưng đã gửi thư cảm ơn tới Ban Giám đốc CATP, lãnh đạo CAH Tiên Lãng.  

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông