Nguyện theo gương Bác: Quận ủy Dương Kinh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

09:48 23/05/2017

Quận ủy Dương Kinh vừa tổ chức hội nghị học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.    

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Vương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy đã truyền đạt các nội dung cơ bản của chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị; đạo đức, lối sống; “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Trong thời gian tới, Quận ủy Dương Kinh chú trọng đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành hoạt động thường xuyên, tự giác trong Đảng, hệ thống chính trị và toàn xã hội; tiếp tục lấy kết quả học tập gắn với thực hiện nhiệm vụ được giao, là một trong những tiêu chuẩn đánh giá, bình xét phân loại hằng năm đối với tập thể và cá nhân cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Quận ủy cũng rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017 và chuẩn bị tốt các nội dung công việc, tổ chức thành công kỳ họp thứ 4 Hội đồng nhân dân quận.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích