Nhà tài trợ Asanzo treo thưởng cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng

14:37 15/04/2018

Asanzo tuyên bố thưởng 100 triệu cho CLB Bóng đá Hải Phòng nếu giành chiến thắng ở lượt thi đấu với CLB bóng đá Quảng Nam – đương kim vô địch V.League 2017.

Hải Phòng được thưởng thêm 100 triệu đồng nếu vượt qua Quảng Nam (áo trắng) trên sân nhà

Trước trận đấu với Đương kim vô địch Quảng Nam trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã nhận được lời hứa treo thưởng từ Nhà tài trợ Asanzo. Ông Phạm Văn Tam, chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo vừa tuyên bố sẽ thưởng 100 triệu cho CLB bóng đá Hải Phòng nếu giành chiến thắng ở lượt thi đấu với CLB bóng đá Quảng Nam diễn ra vào ngày hồi 19h ngày 15.4.2018 trong khuôn khổ vòng 5 V. League 2018 trên sân Lạch Tray, Hải Phòng.

Chủ tịch tập đoàn Asanzo treo thưởng cho CLB Hải Phòng trước vòng 5 V. League 2018

Đặc biệt, giữa hai hiệp đấu của trận CLB Hải Phòng và Quảng Nam, người hâm mộ sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 2 TV smart 40 inch từ nhà tài trợ Asanzo. Phần thưởng sẽ được trao cho người chiến thắng vào cuối trận. Trước đó, trong trận đấu đầu tiên trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và HAGL tiền đạo xuất sắc Diego Fagan là người đã nhận được phần thưởng nóng 50 triệu từ  ông chủ tập đoàn Asanzo. 

Nhà tài trợ Asanzo trao thưởng và tham gia tổ chức nhiều hoạt động bên lề trận đấu

Đây là hoạt động thể hiện sự kết nối, giao lưu giữa CLB Hải Phòng với khán giả đồng thời tỏ lòng tri ân các cổ động viên đã tham dự các trận đấu trên sân vận động Lạch Tray và khích lệ tinh thần to lớn cho các cầu thủ. Kể từ khi tài trợ cho CLB bóng đá Hải Phòng, tập đoàn Asanzo đã có nhiều hoạt động bên lề trận đấu: hỗ trợ CĐV Hải Phòng, bốc thăm trúng thưởng cho các CĐV đến sân, thưởng cho các cầu thủ ghi bàn....

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông