Nhà thơ Nguyễn Đình Di và tập thơ “Miền hương thức”

20:03 13/10/2017

Sáng 11-10, Hội Nhà văn Hải Phòng tổ chức chương trình Bàn tròn Văn chương số 3 về nhà thơ Nguyễn Đình Di và tập thơ “Miền hương thức”.

Hội viên Hội Nhà văn Hải Phòng chia sẻ về cuộc đời thơ của Nguyễn Đình Di và những sáng tác của ông

Chương trình không chỉ là một buổi sinh hoạt chuyên môn giữa các hội viên Hội Nhà văn Hải Phòng mà còn là buổi gặp gỡ thân tình, ấm áp với gia đình nhà thơ Nguyễn Đình Di. Hiện nhà thơ đang mắc trọng bệnh và không thể có mặt tại chương trình. Trong năm 2017, nhà thơ Nguyễn Đình Di đã cho ra mắt tập thơ “Miền hương thức” ghi lại cảm xúc của nhà thơ với nhiều góc nhìn khác nhau trong quãng cuối của cuộc đời ông, những ngày tháng ông phải chống chọi với bệnh tật.

Trong chương trình, hội viện Hội Nhà văn Hải Phòng đã có những chia sẻ sâu sắc về cuộc đời thơ của Nguyễn Đình Di với nhiều tập thơ giá trị như: “Giấc mơ cây”, “Cỏ khát”, “Tín chấp”, “Vườn gió mặn”…Và mới nhất là tập thơ “Miền hương thức”. Chương trình Bàn tròn Văn chương số 3 lần này được xem như là một món quà tinh thần của Hội Nhà văn Hải Phòng, động viên, chia sẻ cùng nhà thơ Nguyễn Đình Di những khó khăn, đau đớn của bệnh tật.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông