Nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

01:58 13/10/2008

Nghiêm túc thực hiện chỉ thị của UBND TP và các kế hoạch của CATP, các đơn vị cơ sở đã tích cực triển khai vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ sử dụng trái phép.

QUẬN ĐỒ SƠN

Nghiêm túc thực hiện chỉ thị 20 của UBND TP và Kế hoạch 691 của Giám đốc CATP, trong tuần đầu ra quân, Công an quận Đồ Sơn đã tập trung lực lượng phối hợp với các ngành hữu quan mở đợt cao điểm tuyên truyền, vận động quần chúng giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ lưu hành trái phép. Kết quả, đến 8-10, quần chúng đã giao nộp cho công an 1 súng, 2 kiếm tự tạo, 1 côn gỗ.

PHƯỜNG MÁY CHAI (NGÔ QUYỀN)

Công an phường Máy Chai, Ngô Quyền đã tập trung tham mưu cho cấp uỷ chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, khu dân cư và tổ dân phố mở đợt cao điểm phát động nhân dân tham gia giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ.

100% các CQDN và khu dân cư, đã ký cam kết chấp hành nghiêm chỉnh NĐ 47/CP của Chính phủ, Kế hoạch số 27 của Bộ Công an và Chỉ thị số 20, Chỉ thị 12/CT-UBND của UBND TP về vận động toàn dân giao nộp vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ...

Kết quả, chỉ trong 2 ngày 8 và 9-10, đã có 14 hộ dân giao nộp 20 kiếm, dáo, mác tự tạo, 1 băng pháo nổ, 50 cây pháo phụt cùng một số đồ chơi bạo lực, đồ chơi nguy hiểm.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích