Nhân dân gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

17:44 14/06/2023

Ông Phạm Quang Nghĩa (50 tuổi), ở số 365, đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng, có bố là cụ Phạm Quang Ái (90 tuổi), ở số 379, đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải phòng. Do tuổi cao sức yếu, đang mắc bệnh trọng, gia đình cần làm thủ tục gấp để chuyển điều trị cho cụ Ái theo tuyến từ Hải phòng lên bệnh viện trên Hà Nội. Tuy nhiên, trước đó trong quá trình đi khám bệnh, cụ Ái đã đánh rơi mất thẻ Căn cước công dân 12 số đã được cấp lên không thể làm các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc xuất, nhập viện theo quy định.
Thư cảm ơn của ông Nghĩa

Ngày 20-3-2023, ông Nghĩa đã đến Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, đề xuất nguyện vọng xin được cấp lại thẻ Căn cước công dân cho bố ông là cụ Ái.

Ngay sau khi nắm được hoàn cảnh, nguyện vọng của gia đình, cán bộ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã tận tình hướng dẫn ông Nghĩa nhanh chóng làm các thủ tục hành chính cần thiết để cấp lại thẻ Căn cước công dân cho cụ Ái.

Đáng chú ý, do tuổi cao, bệnh nặng, cụ Ái không thể đi lại được, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã không quản ngại khó khăn, di chuyển máy móc, thiết bị đến tận nhà để giúp gia đình hoàn thiện thủ tục hồ sơ cấp lại thẻ Căn cước công dân cho cụ. Nhờ đó, đến nay cụ Ái đã nhận được Căn cước công dân mới.

Trân trọng biết ơn và cảm kích trước tấm lòng, tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân đó của cán bộ, chiến sĩ đơn vị, vừa qua, thay mặt gia đình, ông Nghĩa đã gửi thư bày tỏ niềm tri ân sâu sắc tới Giám đốc CATP và tập thể cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH.

KC

   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích