Nhanh chóng dập tắt vụ cháy nhà dân ở phố Hai Bà Trưng, quận Lê Chân

    10:07 19/02/2024

    Vào 8h14' ngày 19/2/2024, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP nhận được tin báo cháy nhà dân ở địa chỉ số 112-114 Hai Bà Trưng, quận Lê Chân.
    Lực lượng chức năng nhanh chóng dập tắt đám cháy

    Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 của ngôi nhà, rồi lan sang nhà bên cạnh. Ngay khi phát hiện cháy, người dân đã kịp thời sơ tán và báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 và Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Lê Chân nhanh chóng điều động lực  lượng, phương tiện tới hiện trường phun nước dập lửa, khống chế đám cháy. Đồng thời, yêu cầu điện lực quận Lê Chân cắt điện khu vực xảy ra cháy.

    Tại thời điểm này, các lực lượng tham gia chữa cháy gồm: Đội Cảnh sát GTTT, Đội ma túy, Đội CSHS, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Lê Chân, Công an phường An Biên tích cực tham gia điều tiết giao thông, vận chuyển tài sản và hướng dẫn người dân ra khỏi khu vực cháy.

    Lực lượng chức năng nhanh chóng dập tắt đám cháy

    Sau gần 1 giờ tích cực chữa cháy, đến 8h45’ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn và ngăn không để cháy lan sang các ngôi nhà bên cạnh. Đặc biệt, trong quá trình chữa cháy, các lực lượng tham gia chữa cháy đã cứu được chị Phạm Thị Hà, sinh 1982, là chủ nhà và hướng dẫn 2 người thoát nạn an toàn. 

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ làm hư hỏng một số đồ dùng gia đình của hai hộ dân.

    Hiện, Công an quận Lê Chân đã tiếp nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Thái Bình

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông