Những điểm mua sắm hấp dẫn khi đến Hải Phòng

15:26 05/05/2018

Tháng 4 bắt đầu mở màn cao điểm du lịch Hải Phòng với liên tiếp các lễ hội nghề cá Cát Bà, Liên hoan du lịch Đồ Sơn, Lễ hội Hoa Phượng đỏ… Khi đến với Hải Phòng, du khách ngoài việc được thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, tận hưởng các đặc sản của địa phương còn có thể ghé các trung tâm mua sắm để chuyến đi nghỉ dưỡng của mình trở nên thật hoàn hảo…

Nằm ngay quận trung tâm thành phố, siêu thị Big C, ở lô 1/20 Khu đô thị Ngã Năm, sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền, là một trong những địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua khi du khách đến với Hải Phòng.

Tại đây bày bán các sản phẩm quần áo, giầy dép, váy vóc của các thương hiệu thời trang nổi tiếng; điện tử, điện lạnh chất lượng cao; các mặt hàng lương thực, thực phẩm chín/tươi sống và cả những sản phẩm nữ trang, đá quý, đồng hồ tên tuổi. Điểm cộng của siêu thị Big C đối với du khách là có hệ thống xe buýt đưa đón miễn phí từ trung tâm thành phố hoặc từ các quận, huyện ngoại thành đến siêu thị.

Hiện đại và đồng bộ, Vincom Plaza là một trong những khu mua sắm lớn và mới nhất hiện nay của Hải Phòng. Nằm tại số 1 đường Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, đến với Vincom Plaza, ngoài sắm sửa đồ gia dụng, thực phẩm, trang sức, du khách còn có thể thưởng thức đồ nướng theo phong cách hiện đại ngay tại các cửa hàng nướng ở tầng 4 hoặc thưởng thức những bộ phim tuyệt vời tại Lotte cinema...

Nếu hầu bao của du khách rủng rỉnh, đừng bỏ qua địa điểm TD Plaza (lô 20A đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền). TD Plaza tập trung khá nhiều mặt hàng cao cấp, xa xỉ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới gồm quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồ gia dụng. Ngoài phục vụ mua sắm và ẩm thực, TD Plaza tương đối thỏa mãn nhu cầu của du khách khi có rạp CGV trên tầng 5 hoặc các trò chơi ở tầng 4.

Điểm thú vị là TD Plaza nằm liền kề với Big C nên du khách có thể lựa chọn sắm sửa đồ xa xỉ hay bình dân tùy theo khả năng của mình.

Nằm ở vị trí số 1 đường Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, Co.opmart Hải Phòng được biết đến là 1 trong những siêu thị ưu tiên phân phối các sản phẩm hàng Việt. Tại siêu thị này, khách du lịch có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đặc trưng được sản xuất từ miền Trung và Nam bộ như mắm ruốc, bánh tráng, dầu dừa… khá đặc sắc làm quà cho người thân.

Khách du lịch cũng có thể ghé qua trung tâm thương mại lớn nhất và đầu tiên ở Hải Phòng là siêu thị Mega Market Hải Phòng (Metro cũ) tại số 2A, Hồng Bàng, quận Hồng Bàng. Trước đây, Mega Market Hải Phòng tập trung chủ yếu vào mảng kinh doanh bán sỉ, nay siêu thị này đã hướng mạnh tới mảng kinh doanh bán lẻ với thế mạnh là các mặt hàng thực phẩm như thịt, cá, rau… hay quần áo đều được sản xuất tại Việt Nam.

Trong hành trình đến với Hải Phòng, du khách có thể ghé qua Siêu thị Intimex, tại số 23 Minh Khai, quận Hồng Bàng, với thế mạnh là các mặt hàng nông sản (gạo, cà phê, hạt điều); bánh kẹo, đồ gia dụng, pha lê, thủy tinh, sành sứ, cá hồi tươi Nauy và táo Nhật phân phối độc quyền…

Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm đến Trung tâm thương mại Nguyễn Kim Hải Phòng, số 104 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền; Siêu thị Điện máy xanh, số 282 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền; Siêu thị điện máy Trần Anh Hải Phòng, 279 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân hay hệ thống Siêu thị điện máy CPN… để lựa chọn những sản phẩm mình ưa thích trong hàng ngàn sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng… được trưng bày vô cùng phong phú và bắt mắt tại nơi đây.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông