Những đội tuyển cấm sex đều bị loại ở World Cup 2014

23:14 03/07/2014

 

 

Brazil đang thăng hoa trên sân cỏ nhờ sự thông thoáng của HLV
Brazil đang thăng hoa trên sân cỏ nhờ sự thông thoáng của HLV

Một thống kê thú vị cho thấy tất cả những đội tuyển cấm cầu thủ quan hệ tình dục tại World Cup 2014 đều sớm bị loại, trong khi những đội tuyển có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề nhạy cảm này lại đang đạt được kết quả ấn tượng.

HLV đội tuyển Đức và Hà Lan cho phép vợ hoặc bạn gái của các học trò ở lại trong khách sạn và cả hai đội đều đã đặt chân vào vòng tứ kết một cách an toàn. Trong khi đó, Pháp, Brazil và Costa Rica có những quy định phức tạp hơn nhưng cơ bản vẫn “bật đèn xanh” cho vấn đề quan hệ tình dục của các cầu thủ, cũng giành vé vào vòng tứ kết.

Ngoài ra, những đội bóng khác cũng thông thoáng trong vấn đề nhạy cảm này như Mỹ, Thụy Sĩ, Uruguay và Nigeria đều góp mặt ở vòng 1/8. Ngược lại, Tây Ban Nha, Nga, Bosnia-Herzegovina, Chile và Mexico - những đội bóng cấm cửa với “chuyện ấy” - đa phần bị loại ngay từ vòng bảng và không một đội bóng nào đại diện cho tư tưởng có phần cứng nhắc này góp mặt tại tứ kết.

Chân sút chủ lực của Bosnia Edin Dzeko không thể tỏa sáng tại World Cup 2014 có lẽ một phần do “thiếu hơi” cô bạn gái Amra Silajdzic. Một số chiến lược gia thậm chí còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề nhạy cảm này. Huấn luyện viên Brazil Luiz Felipe Scolari không cấm học trò làm “chuyện ấy”, nhưng sẽ bị kiểm soát.

Big Phil cho biết: “Các cầu thủ có thể quan hệ tình dục bình thường trong mùa World Cup. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đặt ra giới hạn và giám sát các cầu thủ.” Những chiến lược gia khác, chẳng hạn như Jorge Luis Pinto của Costa Rica, cho phép các học trò quan hệ tình dục nếu họ giành chiến thắng trên sân cỏ. Ông nói: “Tôi có thể đảm bảo, không một chút nghi ngờ rằng họ sẽ được “tận hưởng niềm vui thể xác” ngay sau khi đội bóng đủ điêu kiến đi tiếp vào vòng sau.”

Nhiều ý kiến cho rằng quan hệ tình dục có thể ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của một vận động viên, khiến họ mất tập trung hoặc bị kiệt sức trước những giải đầu lớn. Tuy nhiên những nghiên cứu gần đây lẫn những gì đang diễn ra tại World Cup đã chỉ ra rằng quan điểm trên hoàn toàn vô căn cứ.

Theo Dân trí


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông