Nomura phấn đấu trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu

14:53 09/07/2012

Sáng 6-7, tại trụ sở UBND TP, đồng chí Dương Anh Điền - Chủ tịch UBND TPđã làm việc với ngài Yoshinori Go - Chủ tịch hội đồng thành viên và mộtsố thành viên Ban giám đốc Cty phát triển KCN Nomura Hải Phòng, nghe báo cáo về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm. Cùng dự có đại diện lãnhđạo một số ban ngành liên quan của thành phố. 

Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền trao đổi thông tin với ngài Yoshinori Go
Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền trao đổi thông tin với ngài Yoshinori Go

Đánh giá về tình hình 6 tháng đầu năm, ngài Yoshinori Go cho biết, mặc dù tình hình kinh tế thế giới đang có nhiều biến động, bản thân các doanh nghiệp Nhật Bản gặp nhiều khó khăn ở quốc nội, nhưng KCN Nomura cơ bản vẫn giữ được nhịp độ hoạt động, tiếp tục củng cố hạ tầng với mục tiêu đón nhận các nguồn đầu tư chuyển dịch từ Nhật Bản đến Việt Nam.

Thay mặt các doanh nghiệp đang hoạt động ở KCN Nomura, ngài Yoshinori Go cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo thành phố, đã giúp cho KCN đứng vững trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Đáp lại, KCN Nomura Hải Phòng cam kết kiên định phấn đấu trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu về đầu tư trong khu vực.

Với tinh thần thẳng thắn và cởi mở, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền đánh giá cao những nỗ lực của Cty KCN Nomura nói riêng và các doanh nghiệp hoạt động tại KCN nói chung. Đồng chí nhấn mạnh đến vai trò của các doanh nghiệp Nhật Bản trong chiến lược hợp tác kinh tế của thành phố, đồng thời vui mừng thông tin những dự án lớn của Nhật Bản đang và sẽ thực hiện, trong đó đáng chú ý là dự án sản xuất lốp xe Bridgestone vừa được khởi công xây dựng tại KCN Đình Vũ.

Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền khẳng định: thành phố sẽ dành mọi sự giúp đỡ và ủng hộ cần thiết để các nhà đầu tư hoạt động hiệu quả, coi sự thành công của nhà đầu tư chính là thành công của thành phố.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích