Nữ chiến sĩ nhiệt huyết

21:34 31/03/2017

 

 

Tốt nghiệp Học viện An ninh nhân dân năm 2015, Trung úy Hà Thị Thùy Linh về nhận công tác tại Đội An ninh năng lượng và công thương, Phòng PA81-CATP. Là chiến sĩ trẻ, chỉ mới kinh qua 2 năm công tác tại đơn vị, song Trung úy Linh luôn là tấm gương sáng trong chấp hành kỷ luật công tác, có bản lĩnh, ham học hỏi.

Ngay từ những ngày đầu nhận nhiệm vụ công tác, với lòng nhiệt huyết, hết mình vì nhiệm vụ, chị thường xuyên đăng ký tình nguyện làm thêm ca, thêm giờ, sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn khi được giao. Nhờ nỗ lực rèn luyện, cầu tiến cùng với lòng yêu nghề nên Trung úy Hà Thị Thùy Linh tuy vừa ra trường đã tích lũy được những kinh nghiệm công tác và chiến đấu của đồng đội đi trước, từ đó đạt được những thành tích chuyên môn đáng nể.

Trong năm 2016, chị đã cùng CBCS đơn vị tham gia xác minh, làm rõ vụ việc đối tượng giả mạo chữ ký lãnh đạo, con dấu của công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng để làm giả hồ sơ vay tiền tại ngân hàng. Trung úy Linh cũng trực tiếp quản lý hồ sơ và có nhiều đóng góp trong đấu tranh chuyên án TXD5 về các đối tượng trộm cắp xăng dầu; tham gia xác minh hoạt động của Công ty TNHH Catalogue Shopping và tích cực tham mưu cho Sở Công thương thành phố tăng cường công tác quản lý các chương trình có liên quan đến hoạt động mua bán hàng của Công ty này để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng…

Trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, Trung úy Thùy Linh luôn thể hiện được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ CATP khi nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tổ chức các giải thể dục, thể thao của Chi đoàn PA81 chào mừng các ngày kỷ niệm, các ngày lễ lớn…

Năm 2016, Trung úy Hà Thị Thùy Linh là đoàn viên xuất sắc, đạt danh hiệu người đoàn viên “Văn hóa, kỷ cương, trách nhiệm”; được đơn vị bình bầu Chiến sĩ thi đua cơ sở và vinh dự được Giám đốc CATP tặng giấy khen.

TN

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông