Song hành cùng những công trình, phần việc nghĩa tình

15:26 04/07/2018

Thoạt nhìn, không ai nghĩ rằng Hoàng Minh Yến, nữ bí thư Đoàn thanh niên xã Nam Sơn, huyện An Dương, nhỏ bé là vậy lại là chủ nhân của không ít công trình, phần việc ý nghĩa.

 

                                                               Hoàng Minh Yến trong một lần tham gia hiến máu 

Thời gian qua, cùng với BCH Đoàn xã, Yến đã vận động đoàn viên thanh niên trên địa bàn tham gia nhiều hoạt động xã hội tình nghĩa như: Ủng hộ quỹ vì người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, điôxin, xoá nhà tranh, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ đồng bào bão lụt , “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”, “Hiến máu cứu người”… 

 Đặc biệt, Yến đã mạnh dạn đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên dựng xây đất nước, trong đó “Treo cờ Tổ Quốc tại các khu dân cư” được công nhận là Công trình thanh niên cấp huyện.

Bên cạnh đó, luôn ý thức về vai trò của thanh niên xung kích, gương mẫu, Yến cùng các đoàn viên còn đảm nhận việc dọn vệ sinh môi trường, tu bổ nghĩa trang liệt sỹ, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ xã; thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng.

Đồng thời, phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tổ chức các buổi sinh hoạt nói chuyện truyền thống cho các em thanh thiếu nhi trong xã; vận động, giúp đỡ cảm hóa thanh niên chậm tiến để các bạn tự tin, hòa nhập tham gia các phong trào hoạt động của Đoàn, của Hội.

Với bản lĩnh chính trị vững vàng, năng động, nhiệt huyết, vừa qua nữ Bí thư Đoàn Hoàng Minh Yến đã được tập thể lãnh đạo, BCH Đoàn thanh niên xã Nam Sơn tín nhiệm bầu giữ chức Thường trực Đảng uỷ xã khoá 23, nhiệm kỳ 2015-2020.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích