Nữ điều dưỡng tận tâm, trách nhiệm với nghề

13:48 08/03/2022

Nhiệt tình, chất phác, ân cần, cởi mở trong công việc và luôn quan tâm giúp đỡ người bệnh cũng như các đồng nghiệp trong bệnh viện, đó là lời nhận xét của mọi người dành cho Thiếu tá Vũ Thị Oanh, Điều dưỡng trưởng – Khoa y học cổ truyền – phục hồi chức năng, Bệnh viên Công an thành phố.

Thiếu tá Vũ Thị Oanh

Được bổ nhiệm Điều dưỡng trưởng của Khoa y học cổ truyền – phục hồi chức năng, Bệnh viên Công an thành phố từ năm 2015 đến nay, Thiếu tá Vũ Thị Oanh luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước mọi mặt công tác và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt với vai trò Điều dưỡng trưởng, Thiếu tá Vũ Thị Oanh luôn gương mẫu, tích cực trong công tác chuyên môn, phân công, bao quát công việc cho điều dưỡng tại khoa thường xuyên đảm bảo kết quả tốt, luôn có ý thức trong việc học tập, nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu công tác, để khám chữa bệnh cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân đạt kết quả tốt, không để xảy ra tai biến đáng tiếc.

Bên cạnh đó, chị và các điều dưỡng, kỹ thuật viên trong khoa thường xuyên tự học tập trau dồi nâng cao kiến thức, tích cực tham gia các lớp bồi dưỡng ngắn hạn và dài hạn về y học cổ truyền-phục hồi chức năng (YHCT-PHCN); tham mưu giúp lãnh đạo khoa về công tác điều dưỡng YHCT-PHCN; phối hợp với Y Bác sĩ trong khoa điều trị bệnh bằng YHCT-PHCN không dùng thuốc, từng bước khẳng định hiệu quả điều trị của YHCT-PHCN không dùng thuốc trong khám và điều trị bệnh.

Chính vì vậy, những năm gần đây, lượng bệnh nhân đến khám và điều trị bằng YHCT-PHCN tại Bệnh viện CATP không dùng thuốc ngày một tăng, quá trình điều trị đạt kết quả tốt, bệnh nhân tin tưởng.

Bên cạnh đó, với vai trò là Chủ tịch công đoàn cơ sở, Thiếu tá Vũ Thị Oanh luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ CBCS, đoàn viên công đoàn tạo tâm lý thoải mái trong công tác, lao động và sinh hoạt. Đồng thời, chị thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở cán bộ đoàn viên trong công đoàn nêu cao ý thức, kỷ luật, chấp hành nghiêm mọi quy định của ngành và của đơn vị, xây dựng tinh thần đoàn kết trong nội bộ tập thể nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị và công tác của các đội nghiệp vụ và công tác công đoàn.

Bằng những nỗ lực đóng góp của mình, nhiều năm qua, Thiếu tá Vũ Thị Oanh được đơn vị suy tôn Chiến sĩ thi đua cơ sở; Tổng LĐLĐ Việt Nam; Công đoàn Công an nhân dân và Giám đốc CATP tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen.

Ngọc Hà

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích