ÔNG BÙI QUANG SẢN ĐẮC CỬ CHỦ TỊCH HỘI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG HẢI PHÒNG

17:05 29/12/2014

 

Sáng 27-12, Đại hội lần thứ IV Hội Bảo vệ môi trường thành phố Hải Phòng  (nhiệm kỳ 2015-2020) đã diễn ra tại tòa nhà DG Tower Hải Phòng.

Phó chủ tịch UBND TP Đỗ Trung Thoại; Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam Nguyễn Ngọc Sinh, cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho các cơ quan chức năng, các tổ chức quần chúng các nhà khoa học, khách quốc tế và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường trong thành phố Hải Phòng và các tỉnh bạn đã tới dự.

Nhân dịp này, Bộ Tài nguyên và Môi trường, UBND thành phố Hải Phòng, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam đã trao 32 Bằng khen tặng tập thể hội và các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong công tác bảo vệ môi trường và hoạt động hội trong những năm qua.

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2009-2014 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời bầu cử ban chấp hành khóa IV nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 33 thành viên. Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng Bùi Quang Sản được bầu là Chủ tịch Hội Bảo vệ môi trường thành phố Hải Phòng khóa IV.

Ông Bùi Quang Sản cho biết, trong thời gian tới, hội sẽ đẩy mạnh việc phát triển các chi hội; tăng cường hơn nữa sự hợp tác với các tổ chức quốc tế như: Sida, Jica, UNDP, ADB, Quỹ châu Á… và mở rộng hợp tác với nhiều tổ chức khác; đặc biệt tích cực đẩy mạnh lĩnh vực tư vấn, phản biện xã hội nhằm nâng cao hơn nữa vị thế của hội và đóng góp thiết thực cho sự nghiệp bảo vệ môi trường thành phố Hải Phòng...

HẢI HẬU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích