Ông Đỗ Văn Tuấn (phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân): Một kỳ bầu cử công khai, minh bạch, dân chủ

09:54 03/06/2021

Bản thân tôi đã trực tiếp tham gia nhiều cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, tôi nhận thấy cuộc bầu cử nhiệm kỳ 2021 – 2026 lần này tại Tổ bầu cử số 1 phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân có nhiều nét đặc biệt như: việc thực hiện giới thiệu ứng cử viên rất kỹ càng, công khai, minh bạch, dân chủ theo đúng quy định.

Ông Đỗ Văn Tuấn

Việc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử tại địa phương diễn ra cởi mở, thẳng thắn và có tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt, công tác tuyên truyền được lãnh đạo địa phương rất quan tâm, danh sách cử tri cũng như tiểu sử của cử tri được niêm yết công khai và phát thanh liên tục nhiều ngày trên hệ thống loa phát thanh địa phương.

Là người dân được đi thực hiện quyền bầu cử, tôi thấy rất tự hào và vui sướng vì tại các địa điểm bỏ phiếu đều được trang hoàng lộng lẫy cờ hoa, băng zôn, khẩu hiệu tưng bừng rực rỡ. Cùng với đó, tại mỗi điểm bầu cử đều có lực lượng Công an canh gác, bảo vệ ANTT túc trực hàng ngày...

Đặc biệt, cuộc bầu cử lần này diễn ra giữa lúc dịch bệnh Covid 19 bùng phát trở lại ở nhiều tỉnh, thành phố, trong đó có Hải Phòng. Nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, kịch bản khoa học của lãnh đạo địa phương nên đến 17h ngày 23-5-2021, tại Tổ bầu cử số 1 phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân đã có 99% cử tri đi bỏ phiếu và kết quả đến 19h cùng ngày đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối.

Thái Bình thực hiện

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông