Ông Tanaka Koji thành trưởng giải V-League

20:20 18/02/2014

 

 

a
Ông Tanaka Koji sẽ phải đối phó với nhiều vấn nạn của V-League

Chuyên gia người Nhật Bản nhận lời ngồi vào vị trí điều hành giải đấu hàng đầu Việt Nam chỉ 2 ngày sau khi trở lại Hà Nội.

Lễ ký hợp đồng giữa Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) với ông Tanaka Koji sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 18/2. Cựu tuyển thủ Nhật Bản cho biết: “Thật vinh dự cho tôi khi được giới thiệu sang Việt Nam nhận công việc quan trọng. Tôi sẽ tìm hiểu thật kỹ bóng đá Việt Nam và mong muốn nhận được sự hỗ trợ đắc lực của cả tập thể phía sau. Tôi sẽ cố gắng hòa nhập nhanh với công việc và điều hành giải đấu tốt”.

Cho đến nay, ông Tanaka Koji mới được xem một trận V-League giữa Đồng Nai với Ninh Bình. Ở lượt trận vừa qua, chuyên gia người Nhật chỉ đến Hà Nội vào tối 16/2 nên không kịp xem trận nào. Trong ngày 17/2, ông đã có cuộc làm việc với lãnh đạo VPF để tìm hiểu tình hình trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết: “Qua tiếp xúc, chúng tôi nhận thấy ông Tanaka Koji có tâm huyết, sự đam mê và tính chuyên nghiệp cao. Đây chính là những tiêu chí mà VPF đặt ra khi tìm nhân sự cho vị trí trưởng giải. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa về thông tin bóng đá nội cho ông Tanaka để ông ấy có thể đưa ra những quyết định chuẩn xác”. Ông Phạm Ngọc Viễn cũng chính thức chuyển giao vai trò trưởng giải cho ông Tanaka Koji từ hôm nay.

Chuyên gia người Nhật Bản được bổ nhiệm vào vị trí trưởng giải với mục tiêu giúp giải đấu chuyên nghiệp hơn và có những nét đột phá nhằm tăng tính hấp dẫn. Tuy nhiên, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng khẳng định một mình chuyên gia người Nhật sẽ không thể thay đổi V-League nếu không có sự hỗ trợ của các đội bóng, vốn là hạt nhân chính của giải đấu.

Theo VNE


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông