Phản cảm cảnh người dân dắt xe ngược chiều trên tỉnh lộ 359

17:15 01/04/2024

Tuyến đường tỉnh lộ 359, huyện Thủy Nguyên sau khi được hoàn thành cơ quan chức năng đã đặt giải phân cách giữa để đảm bảo ATGT, tránh xung đột giao thông tại khu vực cầu Đen, giao cắt với tuyến đường liên xã Hoa Động- Lâm Động- Thiên Hương. Tuy nhiên, bất chấp nguy cơ mất an toàn và TNGT một số người tham gia giao thông hướng từ Cầu Bính, Hoàng Văn Thụ vẫn rẽ trái, điều khiển xe đi ngược chiều trên đoạn đường này thay vì tiếp tục đi thẳng mới được quay đầu xe.
Cảnh người dân dắt xe máy đi bộ ngược chiều trên tuyến đường 359 bất chấp nguy cơ gây TNGT

Ghi nhận của PV Chuyên đề An ninh Hải Phòng: ngay trong sáng 1/4 một số người dân vẫn cố tình điều  khiển xe đi ngược chiều. Tuy nhiên, khi thấy có mặt lực lượng cảnh sát giao thông thì người dân lại dắt xe máy đi bộ qua để tránh bị xử phạt, hoặc thậm chí quay đầu xe, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

Chỉ ít phút cùng buổi sáng, có gần 10 trường hợp dắt xe ngược chiều để rẽ vào tuyến đường liên xã Hoa Động nhằm “tiết kiệm thời gian” thay vì chấp hành đi theo tuyến đường theo đúng quy định, rất phản cảm.

Đại diện Trạm CSGT Lưu Kiếm, Phòng CSGT- CATP cho biết, đã xảy ra một số vụ TNGT, va chạm do người dân điều khiển xe đi ngược chiều tại khu vực trên. Đơn vị đã phân công cán bộ, chiến sĩ chốt trực để xử lý vi phạm nhưng khi thấy có mặt lực lượng cảnh sát giao thông thì người dân lại dắt xe máy đi bộ qua. Thời gian tới, Trạm CSGT Lưu Kiếm, Phòng CSGT- CATP tiếp tục tăng cường chốt trực, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT tại khu vực trên.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông