Phát động chiến dịch quảng bá “HelloHaiPhong” trên nền tảng Tiktok

19:16 06/09/2022

Chiều 6-9, Sở Du lịch tổ chức Hội nghị giới thiệu bản đồ số Hải Phòng City Tour, sàn giao dịch du lịch trực tuyến và phát động chiến dịch quảng bá “HelloHaiPhong”. Hội nghị nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch để hỗ trợ, phục hồi và phát triển du lịch thành phố.
Các đại biểu tham dự hội nghị

Dự Hội nghị có các đồng chí: Dương Ngọc Tuấn – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Hoàng Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Hải Phòng; Nguyễn Thị Thương Huyền – Giám đốc Sở Du lịch; Vũ Huy Thưởng – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng; đại diện các Sở, ban, ngành; đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp, doanh nghiệp du lịch có liên quan.

Đồng chí Nguyễn Thị Thương Huyền - Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thương Huyền – Giám đốc Sở Du lịch cho biết, thời gian qua, cùng với quá trình đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, Sở Du lịch đã tạo ra nhiều sản phẩm, hình ảnh hấp dẫn, thu hút du khách, kích thích tăng trưởng, hỗ trợ phục hồi và phát triển du lịch trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19. Thông qua việc tuyên truyền các điểm đến của thành phố trên các website: dulichhaiphong.gov.vn; sodulich.haiphong.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội như Faceboook, Youtube…đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo du khách và người dân.

Đặc biệt, Bản đồ món ngon Hải Phòng (Foodtour Hải Phòng) đã tạo được những hiệu ứng tích cực, góp phần giới thiệu ẩm thực Hải Phòng đến các bạn trẻ và đông đảo du khách. Từ đó đưa hình ảnh du lịch Hải Phòng đến gần hơn với khách du lịch, kết nối các doanh nghiệp của du lịch thành phố với cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm. Hoạt động giới thiệu các sản phẩm du lịch mới tại hội nghị là bước mở rộng hoạt động quảng bá du lịch trên các nền tảng số, trong chương trình, phạm vi chuyển đổi số thuộc lĩnh vực du lịch.

Ông Lê Quý Tuấn – Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số Công ty CP Công nghệ Hinet Việt Nam giới thiệu ứng dụng bản đồ số Hải Phòng City Tour

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu ứng dụng bản đồ số Hải Phòng City Tour; sàn giao dịch Du lịch Hải Phòng trực tuyến trên Traveloka; chiến dịch quảng bá “HelloHaiPhong” trên nền tảng Tiktok; kênh Tiktok Sở Du lịch và sự đồng hành trong chiến dịch “HelloHaiPhong”.

Bản đồ số Hải Phòng City Tour được xây dựng theo xu hướng trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả gắn với ứng dụng CNTT. Giao diện hiển thị, nội dung và hình ảnh phù hợp với xu hướng, thị hiếu khách du lịch; là kênh hỗ trợ thông minh, tiện lợi dành cho du khách.

Bản đồ số sử dụng nền tảng bản đồ của Google, cung cấp các gợi ý cho du  khách về điểm đến. Du khách có thể truy cập bản đồ số tại địa chỉ: www.haiphongcitytour.vn để tra cứu, tìm kiếm thông tin liên quan đến địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng…, đánh giá chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng sau khi trải nghiệm thực tế.

Cùng với đó, Sở Du lịch phối hợp với Traveloka – siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á ra mắt sàn giao dịch du lịch trực tuyến với mục đích đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố trong việc số hóa hoạt động kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sau đại dịch Covid -19. Người dùng có thể truy cập sàn giao dịch thông qua link dẫn từ website: dulichhaiphong.gov.vn hoặc trực tiếp trên nền tảng ứng dụng của Traveloka.

Đồng chí Nguyễn Thị Thương Huyền – Giám đốc Sở Du lịch và đại diện lãnh đạo Ticktok Việt Nam trao Giấy chứng nhận cho các KOL

Tại hội nghị, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Tiktok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam phát động chiến dịch HelloHaiPhong trên nền tảng Tiktok nhằm khuyền khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực của thành phố Hải Phòng, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của Du lịch Hải Phòng.

Nhân dịp này, Sở Du lịch Hải Phòng và Tiktok Việt Nam đã trao Giấy chứng nhận cho các KOL (nhà sáng tạo nội dung) tham gia chiến dịch quảng bá HelloHaiPhong trên nền tảng Tiktok.

LIÊM ĐOÀN - TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích