Phát động Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ IV

17:51 17/03/2022

Sáng 17-3, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố phối hợp với Hội Nhà báo thành phố tổ chức Hội nghị phát động Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ IV năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể, địa phương của thành phố và đông đảo đại diện các cơ quan báo chí trung ương, địa phương hoạt động trên địa bàn thành phố.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Văn Kiên phát biểu phát động Giải báo chí "Vì một Hải Phòng phát triển" lần thứ IV

Tiếp nối thành công của Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” những lần tổ chức trước đó, chủ đề Giải báo chí lần thứ IV được lựa chọn là: “Chuyển đổi số - động lực phát triển kinh tế, xã hội bền vững”, nhằm cổ vũ, khích lệ các tác giả sáng tác các tác phẩm báo chí và thu hút sự quan tâm của toàn xã hội về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 theo tinh thần Nghị quyết 45-NQ/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết Đại hội XVI, chủ đề hành động năm 2022 cũng như các định hướng phát triển của thành phố.

Đối tượng tham dự Giải là công dân Việt Nam có tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các phương tiện truyền thông do cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động báo chí và phù hợp với Thể lệ Giải. Tác giả dự giải không vi phạm các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí và các luật khác hiện hành. Các tác phẩm báo chí tham dự xét trao giải là những tác phẩm được đăng, phát tính từ ngày 1/1 đến ngày 30/11/2022. Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm là ngày 30/11/2022 (theo dấu bưu điện). Hội nghị tổng kết, công bố và trao giải dự kiến ngày 20/12/2022.

Cơ cấu giải thưởng gồm 19 Giải, cụ thể, trong đó 2 giải A mỗi giải trị giá 20 triệu đồng; 3 giải B mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 4 giải C mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 10 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Tác phẩm dự Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ IV-2022 gửi về Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản, Sở Thông tin và Truyền thông (Số 62 Võ Thị Sáu, Ngô Quyền, Hải Phòng; Điện thoại: 0225.3640073; 0985.887201, Email: luongquangphu@haiphong.gov.vn).

Mọi chi tiết liên quan đến Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ IV được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên Cổng Thông tin Sở Thông tin và Truyền thông: www.sotttt.haiphong.gov.vn, Cổng Tin tức thành phố Hải Phòng: www. thanhphohaiphong.gov.vn, chuyên mục Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển”.

Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích