Phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

17:00 23/10/2008

Nội dung

Chiều 20-10, Cty TNHH Sao Vàng tổ chức phát động phong trào toàn dânbảo vệ ANTQ. Đại tá Hoàng Bằng - Phó giám đốc CATP đã đến dự.

Các nhà máy thuộc công ty ký giao ước thi đua
Các nhà máy thuộc công ty ký giao ước thi đua

Công ty đang sản xuất giầy cho đối tác Stella Footwear.Co Đài Loan, hiện có 6.034 công nhân, trong đó có 2.083 lao động quê ở tỉnh ngoài và hơn 200 người nước ngoài thường xuyên làm việc tại công ty. Từ năm 200 đến nay, tình hình nội bộ của công ty đã phát sinh một số yếu tố gây mất ổn định và ảnh hưởng đến ANTT trên địa bàn.

Tại lễ phát động, đại diện của các nhà máy thuộc công ty ở các huyện, thị xã là: An Lão, Tiên Lãng (Hải Phòng), Ninh Giang (Hải Dương), Uông Bí (Quảng Ninh) đã ký giao ước thi đua thực hiện tốt 5 nội dung trọng tâm của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong toàn công ty.

Phát biểu tại buổi phát động, đại tá Hoàng Bằng đã ghi nhận những nỗ lực phối hợp giữ gìn ANTT, đảm bảo ổn định sản xuất của công ty trong nhiều năm qua và đề nghị công an các địa phương có các cơ sở của Cty TNHH Sao Vàng đóng và đơn vị hữu quan hỗ trợ và tăng cường công tác tham mưu, hướng dẫn cho công ty, không ngừng nâng cao hiệu quả công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, phục vụ đắc lực việc SX-KD của công ty.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông