Phát huy sức mạnh toàn dân vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

16:03 06/10/2008

Chiều 2-10, đại tá Trần Bá Thiều - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc CATP và Chủ tịch UB MTTQVN thành phố, Trưởng ban dân vận Thành uỷ Phạm Quốc Huynh chủ trì cuộc họp triển khai chương trình phối hợp chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 20/CT-UBND của UBND TP về việc vận động toàn dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK-VLN-CCHT) và pháo các loại lưu hành trái phép.

Đại tá Trần Bá Thiều phát biểu kết luận hội nghị - Ảnh: PT
Đại tá Trần Bá Thiều phát biểu kết luận hội nghị - Ảnh: PT

Sau khi quán triệt Chỉ thị 20 của UBND TP, kế hoạch và các bước thực hiện của CATP vận động toàn dân giao nộp VK-VLN-CCHT và các loại pháo lưu hành trái phép, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội của thành phố: Bộ CHQSTP, BĐBP Hải Phòng, Thành hội phụ nữ, Thành đoàn, Hội nông dân, LĐLĐ thành phố... phát biểu với các ý kiến đồng tình hưởng ứng, đồng thời khẳng định đây là một chủ trương đúng đắn, cần thiết, sát thực tiễn và hợp lòng dân.

Với đặc thù quản lý địa bàn, đối tượng, vị trí công tác khác nhau, sau cuộc họp này các ban, ngành, đoàn thể sẽ có kế hoạch triển khai ở các cấp độ, tổ chức chỉ đạo bộ máy của ngành mình thực hiện Chỉ thị 20 của UBNDTP với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đưa cuộc vận động dấy lên thành phong trào có đánh giá kiểm điểm, thưởng phạt và đưa vào là một trong những chỉ tiêu bình xét thi đua giữa các cấp, ngành, các tập thể, cá nhân.

Quá trình thực hiện các ngành sẽ thường xuyên trao đổi thông tin, có kế hoạch, chương trình phối hợp cụ thể nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, của toàn dân vào cuộc vận động giao nộp VK-VLN-CCHT và các loại pháo lưu hành trái phép, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ ANQG và TTATXH của thành phố.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông