Phạt nhà nghỉ Ngọc Linh 16,5 triệu đồng do vi phạm trong hoạt động du lịch

16:52 19/06/2013

Theo anh Trần Đức Đạt,ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng, về việc 11h ngày 14-6, anh cùng đoàn khách 18 ngườiđến đặt phòng tại nhà nghỉ Ngọc Linh (tổ dân phố 18, thị trấn Cát Bà) với thỏathuận 300 nghìn đồng/phòng/ đêm. Tuy nhiên, sau khi nhận phòng, nhân viên nhànghỉ này ép đoàn nếu muốn nghỉ ở đây thì phải đặt ăn.

Hãy tôn trọng khách du lịch
Hãy tôn trọng khách du lịch

 Mặc dù được giải thích rằng đoàn đã đặt ăn ở nơi khác nên chiều sẽ trở lại ăn ở nhà nghỉ nhưng nhân viên này đã dọa nạt và hành xử không đúng mực. Anh Đạt phản ứng thì nhân viên của nhà nghỉ tiếp tục thách thức, đe doạ, buộc anh và đoàn khách phải rời khỏi khách sạn…

Quá bức xúc, anh Đạt đã gọi điện theo đường dây nóng cho UBND huyện Cát Hải, phản ánh sự việc trên. Ngay sau đó các cơ quan chức năng của huyện Cát Hải tổ chức cuộc làm việc giữa khách phản ánh với đại diện Đội liên ngành Phòng Văn hóa Thông tin Thể thao và du lịch, Trung tâm hướng dẫn phát triển du lịch huyện và chủ nhà nghỉ Ngọc Linh.

Qua kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ngọc Linh, cơ quan chức năng đã phát hiện ngoài sai phạm trên, nhà nghỉ này không xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự và không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền cấp đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm có nguy cơ cao. Do vậy, Chủ tịch UBND huyện Cát Hải đã ra quyết định phạt hành chính chủ nhà nghỉ Ngọc Linh 16.500.000 đồng và công bố công khai.



PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông