Phát triển du lịch Cát Bà: Tạo điều kiện thuận lợi để Sungroup khởi công dự án

20:55 05/04/2017

Chiều 4-4, tại Trung tâm hội nghị thành phố, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, chủ trì cuộc họp Ban thường vụ Thành ủy, nghe báo cáo và cho ý kiến về quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tại đảo Cát Bà của Công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời (Sun Group).

Như tin đã đưa, bắt đầu khởi động khảo sát và đề xuất ý tưởng đầu tư từ tháng 9-2016, đến thời điểm này Sun Group đã cơ bản hoàn tất hồ sơ đề xuất quy hoạch xây dựng và phát triển du lịch tại quần đảo Cát Bà. Theo đó, tập đoàn sẽ triển khai đầu tư tại 5 khu vực bao gồm: điểm đón tại Cát Hải, khu vực Xuân Đám, trung tâm thị trấn Cát Bà, khu vực vườn quốc gia Cát Bà, khu vực vịnh Lan Hạ và các đảo trong quần đảo Cát Bà. Quan điểm đầu tư của Sun Group là tạo nên sự khác biệt của khu du lịch Cát Hải, Cát Bà, gắn liền với việc bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, bảo vệ môi trường, khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Sau khi nghe thuyết minh của nhà đầu tư và đơn vị tư vấn, ý kiến đại biểu tham dự cơ bản thống nhất với đề xuất quy hoạch của tập đoàn, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao những nỗ lực của Sun Group, trong thời gian ngắn đã hoàn thành khối lượng công việc rất lớn, thực hiện đúng cam kết với thành phố. 

Bí thư Thành ủy khẳng định quyết tâm của Sun Group cũng chính là quyết tâm của thành phố. Vì vậy, đồng chí mong muốn Sun Group khẩn trương hoàn thiện các thủ tục cần thiết, khởi công dự án trong thời gian sớm nhất. Đồng chí cũng yêu cầu các sở ngành, địa phương và đơn vị liên quan, tạo mọi điều kiện thuận lợi, nhất là thủ tục hành chính và công tác giải phóng mặt bằng, phối hợp chặt chẽ với Sun Group nhanh chóng triển khai dự án.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích