Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại trường THPT Kiến Thụy

10:24 05/09/2023

Sáng 5-9, hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu giáo viên và học sinh trên cả nước đón chào năm học mới, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đoàn thể, địa phương tới dự Lễ khai giảng năm học 2023-2024 cùng thầy trò Trường THPT Kiến Thụy (huyện Kiến Thụy).
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến đánh trống khai giảng năm học mới 2023-2024 tại trường THPT Kiến Thụy

Trong diễn văn khai giảng, đồng chí Đào Thế Anh – Hiệu trưởng trường THPT Kiến Thụy cho biết, trong những năm qua, trường THPT Kiến Thụy luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo thành phố, lãnh đạo địa phương; sự chỉ đạo đúng đắn, sâu sát của Sở GD&ĐT cùng các ban, ngành chức năng cũng như sự đồng thuận, ủng hộ, tin tưởng của Nhân dân huyện Kiến Thụy.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến tặng hoa chúc mừng trường THPT Kiến Thụy
Đồng chí Đào Thế Anh – Hiệu trưởng trường THPT Kiến Thụy đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023-2024

Nhà trường luôn nỗ lực, đoàn kết, giữ gìn và phát huy truyền thống dạy và học và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Năm học vừa qua, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT của nhà trường đạt 100%, đứng vị trí top 10 trong khối trường THPT toàn thành phố; tỉ lệ đỗ Đại học của học sinh nhà trường đạt 99,25%.

Cùng với đó, 100% cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, nhiều cá nhân được nhận Bằng khen, Giấy khen của các cấp. Tập thể nhà trường đứng vị trí thứ 2 về các mặt giáo dục trong khối trường THPT toàn thành phố và được Công đoàn ngành trao tặng danh hiệu “Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Thị Hòa tặng hoa chúc mừng trường THPT Kiến Thụy

Năm học 2022-2023, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công trên mọi lĩnh vực. Ở cuộc thi “An toàn giao thông vì nụ cười ngày mai” cấp Quốc gia, nhà trường đạt 8 giải, trong đó có 1 giải Nhất toàn quốc, đứng vị trí thứ nhất toàn thành phố. Trong cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc, nhà trường có học sinh đạt giải Ba khu vực miền Bắc.

Về kết quả thi HSG thành phố các môn văn hóa, nhà trường đứng vị trí thứ 5/78 trường THPT toàn thành phố với 82 giải; trong hội thi sáng tạo Robot, đội tuyển của nhà trường đạt giải Ba cấp thành phố…

Những kết quả trên là minh chứng khẳng định chất lượng dạy và học của nhà trường, ghi dấu bảng vàng thành tích đáng tự hào của nhà trường.

Bí thư huyện ủy Kiến Thụy Đỗ Đức Hòa tặng hoa chúc mừng trường THPT Kiến Thụy

Năm học 2023-2024, trường THPT Kiến Thụy có 1.663 học sinh, trong đó có 585 em học sinh khối 10. Phát huy những kết quả đã đạt được, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Kiến Thụy tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, thi đua dạy tốt – học tốt vì mục tiêu xây dựng trường THPT Kiến Thụy trở thành một ngôi trường có chất lượng giáo dục thuộc top đầu thành phố, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Các thầy, cô giáo được vinh danh tại buổi lễ

Nhân dịp này, trường THPT Kiến Thụy vinh danh các giáo viên có kết quả học sinh thi tốt nghiệp bộ môn nằm trong Top 10 thành phố; khen thưởng 10 thầy cô giáo viên chủ nhiệm có lớp đỗ tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ 100%; khen thưởng các tổ, nhóm chuyên môn có thành tích xuất sắc; trao thưởng học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, các khối thi đại học; trao thưởng học sinh đạt thủ khoa, á khoa trong kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông